Thứ tư, 24/1/2018, 11:46 (GMT+7)

Người hùng Quang Hải chăm diện đồ đôi với bạn gái

Tiền vệ của CLB Hà Nội thường xuyên diện ton sur ton với bạn gái mỗi khi đi du lịch hay dạo phố.

Sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 tại trận bán kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải nhận được sự hâm mộ cực đại của cổ động viên. Ngay từ khi chưa kết thúc trận đấu, cầu thủ áo số 19 đã được người dùng mạng săn đón, ngưỡng mộ, đặc biệt là các CĐV nữ. Không ít các cô gái "vỡ mộng" khi biết tiền vệ trẻ đã có bạn gái.

Người yêu của chân sút U23 là Nhật Lệ. Cô nàng sinh năm 1999 ở Quảng Nam, hiện theo học Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

9X có khuôn mặt xinh xắn, nụ cười sáng cùng thân hình khá cân đối. Trước đó, Nhật Lệ từng nhiều lần đến sân cỏ cổ vũ bạn trai tập luyện hoặc thi đấu. 

Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ trên Instagram. Những bức hình kỷ niệm khi hẹn hò hay đi du lịch cùng nhau cho thấy tiền vệ Quang Hải và bạn gái khá ăn ý trong việc chọn trang phục.

Khi bạn trai diện áo thun đen cùng quần short trắng thì cô nàng Nhật Lệ chọn cho mình chân váy xòe màu đen và sơ mi trắng. 2 set đồ tuy không giống nhau y hệt nhưng vẫn có sự đồng điệu về màu sắc, toát lên vẻ trẻ trung, năng động. 

Cặp đôi cùng diện áo thun trắng khi hẹn hò. 

Trắng - đen là gam màu được cặp đôi ưa chuộng. Trong ảnh, Nhật Lệ diện đầm ôm sát body màu đen cùng giày sneaker trắng còn tiền vệ U23 kết hợp quần short cùng áo phông. Nam cầu thủ không quên chọn giày có tone màu đối lập với sneaker của bạn gái. 

Trong chuyến du lịch phố cổ Hội An - điểm đến nổi tiếng tại quê Nhật Lệ, chân sút U23 chọn áo thun đen cùng tone màu với áo và boots của người yêu. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới