Thứ năm, 5/4/2018, 11:34 (GMT+7)

Loạt váy áo gợi cảm của Nam Em

Sau 3 năm bước vào showbiz, Nam Em không ngại làm mới bản thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996 tại Tiền Giang và được biết đến sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Cuối năm 2016, cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth và dừng lại tại top 8. 

Sở hữu chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng 82-61-89 cm cùng nụ cười sáng nên Nam Em nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. 

Người đẹp 9X còn được chuyên trang nhan sắc lớn trên thế giới - Missosology - bình chọn vào Top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

Tham dự sự kiện hồi tháng 9/2017, Hoa khôi diện bộ đầm có phần cổ chữ V khoét sâu tôn lên vòng một đầy đặn.

Là một trong những người đẹp chịu khó làm mới hình ảnh, Nam Em không ngại "biến hóa" bản thân với nhiều phong cách thời trang. Tuy nhiên, trang phục sự kiện của người đẹp thường thiên nhiều về style gợi cảm, quyến rũ. Trong hình, Hoa khôi khoe vóc dáng thanh mảnh với bộ cánh đỏ rực có đường xẻ cao do Lê Thanh Hòa thiết kế.

Các dáng váy cúp ngực, ôm sát cơ thể cũng khá được lòng người đẹp. 

Diện bộ váy xuyên thấu có thiết kế khoét lưng, cúp ngực giúp Hoa khôi khoe trọn hình thể trên sân khấu Tình Bolero năm 2016. Tuy nhiên, trang phục này của cô cũng bị ban giám khảo nhận xét là quá sexy, không phù hợp với chương trình. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới