Thứ hai, 12/3/2018, 11:10 (GMT+7)

Loạt váy áo đồng hành cùng Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chủ yếu chọn các dáng váy áo ôm sát để khoe hình thể cân đối.

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3 và được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012.

Lên đường sang Thái Lan thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào chiều 24/2, nữ ca sĩ diện "cây đỏ" nổi bật với blazer và quần ống suông. Cô kết hợp set đồ màu nổi với phụ kiện tone đen. 

Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần, Hương Giang còn mang theo khá nhiều váy áo, phụ kiện... để luôn xuất hiện với diện mạo nổi bật, ấn tượng tại cuộc thi. 

Bộ trang phục dân tộc nặng 55kg, lấy ý tưởng từ hoa sen được NTK Ngô Mạnh Đông thực hiện đã giúp Hương Giang ghi điểm trong mắt BTC cũng như khán giả.

Tại phần thi Tài năng, người đẹp chuyển giới diện bộ váy lấp lánh, ôm sát hình thể của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Màn trình diễn ca khúc Hush Hush sôi động cùng vũ đạo "bốc lửa" đã giúp cô chiến thắng phần thi này.

Nữ ca sĩ khoe vòng một nóng bỏng với mốt không bra. Bộ suit trắng cô diện do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện. 

Tham gia talkshow của đài truyền hình Thái Lan, nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ dịu dàng, đằm thắm trong trang phục áo dài của NTK Đinh Văn Thơ. 

Khi diện trang phục truyền thống Thái Lan, Hương Giang đã được người mẫu Lukkade khen ngợi hết lời. 

Ngoài váy áo của NTK Việt, Hương Giang cũng chi mạnh cho những trang phục hàng hiệu. Tại buổi chụp hình áo tắm, cô nàng diện swimsuit thương hiệu Dolce & Gabbana có giá gần 16 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện đắt giá. 

Đầm maxi chất liệu voan bay bổng của NTK Đỗ Mạnh Cường giúp Hương Giang tỏa sáng trong hoạt động bên lề cuộc thi. 

Váy đỏ nổi bật với phần ngực xẻ sâu gợi cảm do Lê Thanh Hòa thiết kế  góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Hương Giang trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Bộ đầm tone màu pastel với phần ngực đính đá cầu kỳ giúp tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khoe vẻ nữ tính, ngọt ngào. Trang phục do Đỗ Long thực hiện. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới