Thứ hai, 12/3/2018, 00:05 (GMT+7)

Gu thời trang cá tính của bà xã Châu Kiệt Luân

Khác với vẻ 'bánh bèo' khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, Côn Lăng chủ yếu lên đồ theo style cá tính, menswear.

Người mẫu Côn Lăng có tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô gia nhập làng giải trí năm 2008 với vai trò MC của kênh Channel V Đài Loan. Đầu năm 2015, Côn Lăng kết hôn cùng nam ca sĩ Châu Kiệt Luân.  

Kết hôn sớm nên đến nay Côn Lăng đã là mẹ của một bé trai và một bé gái. Nhưng nhan sắc, vóc dáng của cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong show diễn của Chanel thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris vừa qua, người đẹp bất ngờ xuất hiện cùng chồng tại hàng ghế đầu. Đến xem BST mới nhất của nhà mốt, Côn Lăng diện cả cây pastel ngọt ngào với áo lông trễ vai và chân váy mullet xếp tầng. 

Tuy nhiên, khác với vẻ 'bánh bèo', yểu điệu tại tuần lễ thời trang Paris, ngày thường Côn Lăng lại khá chuộng phong cách menswear thời thượng hoặc sporty khỏe khoắn. 

Bà mẹ hai con diện skinny da cùng croptop khoe eo thon. Bên ngoài, cô khoác thêm blazer gắn đinh tán cá tính. 

Hoodie cũng là một trong những item được người đẹp ưa chuộng. Cô diện dáng áo khỏe khoắn này cùng áo khoác bomber, quần skinny và giày sneaker. 

Tuy diện áo choàng và boots tone hồng 'bánh bèo' nhưng bà xã Châu Kiệt Luân không quên hoàn thiện vẻ ngoài với mũ fedora cá tính.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới