Thứ năm, 31/5/2018, 00:05 (GMT+7)

Bớt ăn mặc kỳ quái, Lady Gaga ghi điểm với style nữ tính

Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng với gu thời trang kỳ dị đang dần chuyển sang style nữ tính, thanh lịch.

Không chỉ nổi tiếng với tài năng, Lady Gaga còn được nhắc đến với hình ảnh một nghệ sĩ quái chiêu, có gu ăn mặc "chẳng giống ai". Trước đây, không ít lần ngôi sao nhạc pop trở thành tâm điểm của dư luận khi khoác lên mình những trang phục kỳ quái, hở trên hở dưới hay váy áo làm từ thịt sống. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về thời trang của "bà mẹ quái vật". Nữ ca sĩ xuất hiện tại các sự kiện với diện mạo thanh lịch, nữ tính hơn hẳn. Trong hình, Lady Gaga diện trang phục thuộc BST xuân hè của Versace đến dự họp báo Super Bowl 2017. 

Hôm 25/5, giọng ca "Bad Romance" khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh điệu đà trong bộ đầm trắng có phần thân dưới bồng xòe. Nữ ca sĩ kết hợp trang phục cùng cao gót tối giản và mẫu kính mắt retro. 

Mẫu váy thuộc BST thu 2018 của Ralph & Russo đem đến vẻ nữ tính, gợi cảm cho Lady Gaga. Cô kết hợp trang phục cùng mẫu sandals cao gót của Giuseppe Zanotti.

Bộ skirt suit vải tweed của Calvin Luo giúp nữ ca sĩ quái chiêu "lột xác" thành công. Khác với hình ảnh kỳ quái trước đây, Gaga đang dần xây dựng hình ảnh thanh lịch, sang trọng. 

Mẫu skirt suit có phần cầu vai độn to của Fendi tạo ấn tượng mạnh nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tổng thể. Nhiều người cho rằng vị hôn phu Christian Carino là một trong những động lực khiến nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh.

Váy áo có gam màu hồng ngọt ngào cùng kiểu dáng điệu đà được Lady Gaga chăm diện đến các sự kiện. Sự thay đổi hình ảnh theo chiều hướng tích cực của nữ ca sĩ 31 tuổi hiện khá được lòng người hâm mộ.

Thảo Nhi

Đánh giá phiên bản mới