Thứ năm, 4/1/2018, 00:07 (GMT+7)

'Bóc giá' loạt túi xách hàng hiệu của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" sở hữu hơn chục chiếc túi xách Hermès với kích cỡ, màu sắc khác nhau.

Đầu năm, Ngọc Trinh lên Instagram khoe bộ sưu tập túi xách Hermes xa xỉ với đủ kích cỡ, màu sắc. Đây là những mẫu túi được người đẹp thường xuyên sử dụng trong khoảng thời gian gần đây. 

Chỉ riêng loạt túi xách Ngọc Trinh mang theo khi ra sân bay đã có giá trị cả tỷ đồng. Cô dùng túi xách Hermès da cá sấu màu đen size 25cm cùng túi Chanel bản lớn có giá hơn 300 triệu đồng. Dưới cùng là vali thương hiệu Moschino.

Mẫu túi Hermes Kelly Croc Veins kích thước nhỏ cũng có mức giá cao ngất ngưởng.

Túi xách Hermès không chỉ đắt tiền mà còn là món phụ kiện rất khó mua. Do sự cầu kỳ trong chế tác cũng như chính sách bán hàng khắt khe của Hermès nên kể cả nhân vật nổi tiếng, thuộc giới thượng lưu, cũng vẫn phải ghi tên trong danh sách chờ hàng năm, thậm chí vài năm. Trong ảnh là chiếc Hermes Kelly da cá sấu màu đỏ rực có giá khoảng 500 triệu đồng nhưng do mua sang tay của người khác nên Ngọc Trinh phải chịu mức giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngọc Trinh 'đập hộp' túi Hermès da cá sấu
 
 

Ngọc Trinh 'đập hộp' một chiếc Hermès da cá sấu có giá khoảng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Không chỉ là fan cuồng của thương hiệu Pháp Hermès, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn là tín đồ của các thương hiệu lừng danh như Louis Vuitton, Chanel… Balo size mini của nhà mốt LV có giá niêm yết là 1.940 USD (khoảng hơn 40 triệu đồng).

Người đẹp còn sở hữu một chiếc balo Louis Vuitton trang trí bức họa nổi tiếng Mona Lisa của Leonardo da Vinci có giá 3.200 USD (hơn 70 triệu đồng). 

Balo màu đỏ rực rỡ của Chanel được trang trí cùng móc treo của Fendi. Chỉ riêng món phụ kiện lông thú đi kèm đã có giá 780 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Túi xách Chanel Gabrielle trị giá 4.000 USD (hơn 90 triệu đồng) được người đẹp sắm trong chuyến du lịch châu Âu hồi tháng 6.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới