Thứ sáu, 29/12/2017, 00:55 (GMT+7)

10 bộ váy 'mặc như không' của sao Hollywood trong năm qua

Bella Hadid, Kendall Jenner, Hailey Baldwin... là những người đẹp thường xuyên mặc váy áo xuyên thấu để khoe vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Chân dài 20 tuổi Hailey Baldwin diện jumpsuit màu ánh bạc xẻ ngực sâu tại lễ trao giải âm nhạc VMAs 2017.

Siêu mẫu Kendall Jenner gây ấn tượng khó quên trên thảm đỏ Met Gala với váy lưới của La Perla kết hợp giày cao gót. Mỹ nhân không mặc áo ngực và khoe trọn hình thể nóng bỏng.

Cựu siêu mẫu Heidi Klum chọn đầm voan dài với đường cut-out gợi cảm ở ngực. 

Siêu mẫu 20 tuổi người Mỹ - Bella Hadid - "đánh cắp" thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 trong thiết kế xuyên thấu của hãng Ralph & Russo.

Bella Hadid tiếp tục ghi danh vào danh sách này với bộ váy hở táo bạo của nhà mốt Alexander Wang.

Tham dự sự kiện Billboard Latin Music Awards, nữ ca sĩ Jennifer Lopez diện váy lưới mang phong cách chiến binh mạnh mẽ từ nhà mốt Julien Macdonald.

Bộ đầm couture thương hiệu Jean Paul Gaultier của nữ diễn viên Gabrielle Union tại tiệcOscar được cho là sự kết hợp của đầm dạ tiệc và đồ bơi.

Thiết kế kiệm vải từ nhà mốt Atelier Versace tôn lên vóc dáng thanh mảnh của siêu mẫu 24 tuổi - Cara Delevingne.

Thiên thần nội y Sara Sampaio diện váy lưới sexy của Naeem Khan tại tiệc mừng sau đêm diễn Victoria's Secret Fashion Show 2017. 

Thiết kế tinh tế của Georges Hobeika giúp nữ diễn viên, người mẫu Stella Maxwell khoe trọn vai trần gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới