Thứ ba, 18/12/2018, 00:08 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tập pilates mỗi ngày để có màn catwalk xuất thần

Ngoài tập pilates để kiểm soát cơ thể, Catriona Gray còn tập gym ít nhất 2 buổi mỗi tuần và khiêu vũ nhằm duy trì độ săn chắc, dẻo dai.

Vượt qua 93 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, đại diện của Philipines - Catriona Gray đã giành vương miện Miss Universe 2018. Catriona Gray sinh năm 1994, từng giành danh hiệu Hoa hậu Philippines 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Năm 2016, cô đại diện cho quốc gia dự thi Miss World và vào tới Top 5.

Hình thể nóng bỏng với chiều cao 178 cm cùng vẻ đẹp lai giữa Philippines và Australia đã giúp Catriona nổi bật ngay từ những vòng đầu của cuộc thi. 

Để đăng quang Miss Universe 2018, Catriona không chỉ tích cực trau dồi kiến thức mà còn tập luyện rất chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. 

Người đẹp sinh năm 1994 tập pilates mỗi ngày để cải thiện tư thế, khả năng giữ cân bằng, giúp ích cho việc tạo dáng, catwalk: "Khi bạn bước đi trên sân khấu, bạn cần kiểm soát, điều khiển toàn bộ cơ thể mình hơn lúc nào hết. Từ việc giữ thăng bằng, bước xuống bậc thang… mọi thứ đều phải duyên dáng".

Màn catwalk gây sốt của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018
 
 

Màn catwalk gây sốt của Catriona Gray tại vòng bán kết

"Tôi còn đến phòng gym 2 - 3 lần mỗi tuần và mỗi buổi tập thường kéo dài khoảng 1 tiếng, chú trọng vào sức nặng và duy trì độ săn chắc cho cơ thể", Catriona cho biết. Ngoài ra cô cũng tập khiêu vũ để bớt nhàm chán và nâng cao độ dẻo dai.

Về chế độ ăn, Catriona kiểm soát chặt chẽ những gì mình đưa vào cơ thể mỗi ngày: "Tôi rất thích rau củ và luôn tránh xa đồ ăn nhanh cùng các loại đồ uống có ga. Tôi mê mẩn đồ ngọt nhưng phải hạn chế chúng hết mức. Phần lớn thời gian, tôi tự chuẩn bị bữa ăn cho mình". Việc tự nấu ăn giúp Tân hoa hậu kiểm soát thực phẩm tốt hơn cũng như dễ dàng tiết chế gia vị, dầu mỡ trong quá trình chế biến. Trong hình là bữa trưa của Catriona với thành phần chủ yếu là trái cây tươi như chuối, táo... cùng các loại hạt. 

Tân Hoa hậu cũng khẳng định: "Ăn kiêng thực chất là một cách chăm sóc cho cơ thể, cung cấp đúng loại nhiên liệu mà cơ thể cần. Chỉ đơn giản là tìm cho mình một chế độ phù hợp, cảm thấy thoải mái và duy trì nó". Bên cạnh đó, người đẹp cũng duy trì lịch sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe và sắc vóc. 

Duk Sun (Theo ABS - CBN News)

Đánh giá phiên bản mới