Thứ hai, 21/1/2019, 00:06 (GMT+7)

Nhan sắc sao Việt thay đổi thế nào sau 10 năm

Mái tóc ngắn đã giúp gương mặt H'Hen Niê sắc nét, có cá tính hơn hẳn trước đây.

So với thời điểm năm 2009, Tăng Thanh Hà có phần gầy hơn, gương mặt cũng nhỏ gọn hơn hẳn. Tuy nhiên, các đường nét gần như không thay đổi, đặc biệt là hàng chân mày đậm nét. 

Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ. Chăm chỉ tập yoga là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ duy trì sắc vóc trẻ trung, tươi tắn. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn giữ được vẻ cá tính với gương mặt góc cạnh, sắc nét. Nhiều khán giả còn cho rằng huấn luyện viên The Face trông trẻ đẹp hơn nhiều so với cách đây 10 năm. 

Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn luôn thu hút sự chú ý với đôi mắt sắc sảo cùng khuôn miệng rộng, tươi tắn. Mỹ nhân sinh năm 1984 ngày càng mặn mà, quyến rũ. 

Á hậu Mâu Thủy đã có màn 'lột xác' hoàn mỹ. Các đường nét trên gương mặt Mâu Thủy đều rất hài hòa, sang trọng, hợp với lối trang điểm phương Tây. 

Cao Ngân 'có da có thịt' được đánh giá là xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn. Cô nàng cũng tiết lộ đang cố gắng để tăng lên 55 kg nhằm cải thiện sức khỏe và vóc dáng. 

Hoa hậu H'Hen Niê cũng 'dậy thì' rất thành công. Mái tóc ngắn đã thành thương hiệu góp phần không nhỏ giúp gương mặt của cô trông sắc nét, cá tính hơn. 

Hàm răng được chăm chút tỉ mỉ giúp Diệu Nhi có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn. Nữ diễn viên ngày càng được đánh giá cao về gu thời trang, làm đẹp. 

Các đường nét trên gương mặt Hoa hậu Lam Cúc ngày một nhỏ gọn. Người đẹp vẫn giữ được làn da trắng sứ, mịn màng. 

Jolie Nguyễn không có quá nhiều khác biệt so với 10 năm trước, tuy nhiên kiểu tóc và lối trang điểm hiện tại giúp cô nàng trông trẻ trung, sang hơn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới