Thứ sáu, 5/10/2018, 15:32 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Bản năng gốc' tiết lộ bí quyết 60 tuổi vẫn trẻ đẹp

Thần thái tươi trẻ, quyến rũ khiến ít ai nghĩ rằng Sharon Stone năm nay đã bước vào tuổi lục tuần.

Sharon Stone sinh năm 1958, là cựu người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ở độ tuổi mà nhiều nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch cho việc "về hưu", Sharon Stone vẫn thường xuyên xuất hiện trên tạp chí hay tham dự các sự kiện thảm đỏ. 

Dù đã bước vào tuổi lục tuần nhưng Sharon Stone cho thấy rằng tuổi tác thực sự chỉ là con số và bà chưa bao giờ đánh mất đi vẻ quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Sharon Stone cho biết, "Tôi rất thích tập thể dục và không thể chịu đựng được khi thấy mình bị béo lên". Bà thường tập yoga, khiêu vũ, pilates và bơi lội 4 - 5 buổi mỗi tuần đồng thời chăm chỉ vận động ngoài trời. 

Nếu không thể đến phòng tập, bà sẽ tự tập ở nhà với bài tập nâng chân cao khi đang ngâm mình trong bồn nước. 

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp "Bản năng gốc" tiết lộ bà uống cả chục tách trà thảo mộc mỗi ngày, nói không hoàn toàn với rượu, bia và cà phê. Thực phẩm chính mà Sharon lựa chọn bao gồm hạt quinoa, đậu lăng và rất nhiều rau củ, trái cây. Chính vì muốn được tận hưởng nguồn dinh dưỡng sạch và xanh, Sharon cũng bỏ luôn thói quen ăn ở ngoài, thay vào đó là những bữa ăn tự chuẩn bị tươi ngon và đủ chất tại nhà.

Để chăm sóc da, Sharon sử dụng kem dưỡng ẩm và thường xuyên đắp mặt nạ. "Hồi còn bé, có lần mẹ cho tôi một hũ kem dưỡng da hiệu Avon và căn dặn tôi là mỗi ngày phải rửa sạch mặt và dưỡng ẩm sáng, tối. Kể từ khi đó cho đến bây giờ tôi luôn làm theo lời dặn này. Chỉ có vậy thôi!".

Theo Haute Living

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới