Thứ bảy, 9/6/2018, 00:05 (GMT+7)

Loạt sao Việt chăm tập yoga giữ dáng

Tập yoga đều đặn giúp Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và cân bằng cuộc sống.

Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ chăm chỉ tập yoga. Đây cũng là thói quen được người đẹp duy trì từ nhiều năm nay để giữ gìn nhan sắc đồng thời giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Hồ Ngọc Hà kết bạn với bộ môn này từ khi chưa sinh bé Subeo. Thời gian đầu, nữ ca sĩ chỉ tập với mong muốn giúp cơ thể thêm dẻo dai, khỏe mạnh, dần dần việc chinh phục các tư thế khó trong yoga đã trở thành đam mê của cô.

Bên cạnh các bài tập sexy dance giúp đốt cháy mỡ thừa, Ngọc Trinh cũng rất chăm tập luyện yoga để giữ gìn vóc dáng. Cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân video ghi lại quá trình khổ luyện bộ môn này.

Ngọc Trinh khoe hình thể gợi cảm khi tập yoga
 
 

Ngọc Trinh chinh phục động tác khó với sự hỗ trợ của giáo viên

Bảo Anh cũng là tín đồ của bộ môn có nguồn gốc từ Ấn Độ. Giọng ca sinh năm 1992 thường dành ít nhất một giờ đồng hồ mỗi ngày để tập luyện.

Phương Trinh Jolie có thói quen tập yoga mọi nơi mọi lúc. Nữ diễn viên cho biết sau 3 năm khổ luyện, không chỉ vóc dáng mà ngay cả sức khỏe của cô cũng được cải thiện rõ rết, không còn đau bao tử, ít ốm vặt.

Phương Trinh Jolie không quên tập yoga khi đi du lịch
 
 

Phương Trinh Jolie không quên tập luyện khi đi du lịch

Thời gian gần đây, diễn viên Thu Trang và Diệu Nhi cũng rủ nhau gia nhập bộ môn này. Cả hai thường chọn các động tác đôi, giúp có thêm động lực luyện tập.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới