Chủ nhật, 28/10/2018, 00:06 (GMT+7)

Kaity Nguyễn gợi ý trang điểm cho dịp hẹn hò cuối tuần

Trang điểm tone hồng nữ tính nên hạn chế vẽ đuôi mắt quá sắc khiến tổng thể kém hài hòa.

Các tone son hồng chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ khả năng tôn da, làm sáng gương mặt và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tạo lớp nền mỏng nhẹ cùng một chút phấn má hồng và highlight ở gò má giúp lớp trang điểm thêm hài hòa.

Với phong cách trang điểm này nên hạn chế vẽ mắt quá sắc. Đường eyeliner mảnh, viền sát chân mi cùng một lớp phần hồng ở bầu mắt sẽ giúp tổng thể thêm tự nhiên, nữ tính. 

Các cô nàng chuộng son môi cam đất có thể có thể tạo điểm nhấn bằng cách thoa một lớp mỏng son nhũ hoặc tận dụng phấn bắt sáng chấm vào chính giữa lòng môi, tạo cảm giác căng mọng, quyến rũ hơn.

Kẻ viền mắt kéo dài, hơi hướng lên trên cùng một đường phấn sáng màu ở mí dưới giúp đôi mắt thêm ấn tượng, cuốn hút. Đừng quên cố định dáng lông mày cũng như tán thêm màu để tổng thể được sắc nét, chỉn chu.

Ngoài việc chăm chút cho lớp trang điểm, đừng quên tạo kiểu tóc phù hợp, giúp "nâng tầm" cho toàn bộ diện mạo. Tóc đánh rối, búi cao kết hợp với vài lọn tóc mái gợn sóng buông xõa phía trước giúp các nàng ghi điểm.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup & Hair: Tạ Phi Toàn, Photo: Trung Trần.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới