Thứ hai, 19/11/2018, 00:07 (GMT+7)

Diện mạo Victoria Beckham đã thay đổi thế nào qua hơn 20 năm

So với thời gian đầu gia nhập showbiz, Vic ngày càng 'mình hạc xương mai’ nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô ngày một trẻ trung, quyến rũ.

Năm 1996, Victoria Caroline Adams gia nhập nhóm nhạc nữ Spice Girls, trở thành thần tượng trong lòng giới trẻ thời bấy giờ. Nữ ca sĩ có vóc dáng đầy đặn, tràn đầy sức sống và theo đuổi phong cách thanh lịch, đẳng cấp.

Thời điểm Victoria hẹn hò với David Beckham, cặp đôi thu hút sự quan tâm của truyền thông trên mọi phương diện từ chuyện tình cảm đến phong cách thời trang, làm đẹp...

So với thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí, Victoria ngày càng 'mình hạc xương mai', gương mặt gầy khiến các đường nét thêm góc cạnh.

Khoảng thời gian năm 2005, Victoria Beckham để tóc xoăn sóng lớn, giúp gương mặt cô trông đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, bà Becks không ngừng thay đổi hình ảnh, diện mạo phù hợp với xu hướng và ghi điểm nhờ thần thái lạnh lùng, sang trọng. Cô là người tiên phong cho mốt tóc bob được cắt cao phía sau gáy.

Thời điểm năm 2008, Victoria Beckham lại khơi mào trào lưu mới với kiểu tóc tém pixie cá tính, tôn lên mọi đường nét trên gương mặt. Sau 10 năm, tóc pixie vẫn được nhiều người đẹp ưa chuộng và chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Đây cũng là mốc thời gian, thương hiệu thời trang mang tên bà Becks lần đầu diện kiến giới mộ điệu tại New York Fashion Week.

Năm 2011, cô sinh bé gái Harper. Nhan sắc, vóc dáng của bà mẹ nổi tiếng lúc này gần như không mấy thay đổi.

Trải qua 4 lần sinh nở nhưng sắc vóc của Victoria Beckham vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ngưỡng mộ. Để duy trì điều này, cựu thành viên nhóm Spice Girls đã tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống rất khắt khe. Đối với làn da, bà Becks không chỉ chịu chi cho các liệu pháp trẻ hóa mà còn chăm chỉ áp dụng các công thức làm đẹp từ thiên nhiên, giữ cho da mịn màng, bóng khỏe.

Suốt 22 năm qua, dù thay đổi bất cứ phong cách, kiểu tóc nào đi chăng nữa thì diện mạo trẻ trung cùng thần thái sang trọng, đẳng cấp vẫn luôn là điểm cộng giúp Victoria Beckham thu thút sự quan tâm từ công chúng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới