Chủ nhật, 11/11/2018, 06:16 (GMT+7)

Dàn chân dài nội y tiết lộ bài tập trước thềm show diễn

Gigi Hadid và Kendall Jenner đều chọn tập boxing để có được vóc dáng hoàn hảo cho đêm trình diễn.

Gigi Hadid tăng cường tập luyện cùng huấn luyện viên riêng trước thềm show diễn. Ngoài ra, cô còn tích cực tập boxing, cưỡi ngựa và chơi bóng chuyền.

Sara Sampiao tập tạ vào thứ hai và rất nhiều bài tập cho mông vào ngày đó. Ngày tiếp theo, cô chạy bộ trong phòng tập rồi tập chống đẩy với huấn luyện viên Joe Holder để tăng sức bền. 3 ngày trước show diễn, cô không tập luyện gì cả để cơ thể được thư giãn hoàn toàn. 

Josephine Skriver tập luyện liên tục trong 3 ngày rồi nghỉ 1 ngày. Cô dành trọn một ngày để tập mông, ngày tiếp theo tập vùng bụng rồi ngày sau đó tập toàn thân. 

Chân dài người Philippines Kelsey Merritt tập liên tục 2 buổi trong ngày khoảng nửa tháng trước shơ diễn. Cô dành 30 phút tập cardio, 30 phút tập pilates rồi chạy bộ trên máy hoặc tập boxing.

Lais Ribeiro tiết lộ, cô tập yoga, pilates 5 ngày trong tuần. Cô tự nhận mình có phần hông chưa đẹp nên thường xuyên tập các bài về mông và đùi để có hông quả táo đúng chuẩn và bắp đùi săn chắc hơn. 

Jourdana Phillips có thể trạng hơi gầy nên cô tập nhiều bài tập tăng cường cơ bắp để giúp vóc dáng đầy đặn và gợi cảm hơn. Bài tập yêu thích nhất của cô là đẩy tạ chân. 

Candice Swanepoel tích cực chạy bộ, tập squat và yoga bất cứ khi nào có thể. Các bài tập này giúp cô có được những đường cong hoàn hảo.

Kendall Jenner dành rất nhiều thời gian tập cùng huấn luyện viên Gunnar Peterson. Ngoài ra, cô còn tập boxing và yoga. 

Theo Elle

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới