Thứ sáu, 26/10/2018, 11:09 (GMT+7)

Dàn chân dài gấp rút tập luyện cho Victoria's Secret 2018

Thiên thần Behati Prinsloo lấy lại vóc dáng nuột nà sau lần sinh nở thứ hai, sẵn sàng cho sự trở lại vào tháng 11.

Victoria's Secret Show 2018 sẽ diễn ra tại New York vào tháng sau với dàn người mẫu nóng bỏng quen thuộc như Adriana Lima, Lais Ribeiro, Elsa Hosk... Để có thể lực và vóc dáng hoàn hảo cho show diễn, tất cả các người mẫu đều đang gấp rút tập luyện. Trong hình, thiên thần Adriana Lima dốc sức tập bụng với sự hỗ trợ của huấn luyện viên.

Lais Ribeiro - thiên thần trình diễn Fantasy Bra trong mùa trước tập cùng lúc nhiều bộ môn như pilates, boxing để có thể lực tốt nhất.

Elsa Hosk chú trọng vào các bài tập thăng bằng với bóng bosu, tác động đến mọi vùng cơ trên cơ thể. 

Victoria's Secret Fashion Show 2018 sẽ đánh dấu sự trở lại của hai thiên thần Candice Swanepoel và Behati Prinsloo sau thời gian sinh con. Trong hình, bà xã Adam Levine khoe vóc dáng nuột nà, sẵn sàng cho show diễn tháng 11. 

Thiên thần Jasmine Tookes thường áp dụng các dạng bài tập rất nặng như nâng tạ, đi bộ với dây kháng lực... 

Josephine Skriver áp dụng bài tập battle rope, đòi hỏi toàn bộ cơ thể phải vận động với cường độ cao. Josephine Skriver và Jasmine Tookes thường tập luyện cùng nhau, cả hai còn thường xuyên chia sẻ việc tập luyện và ăn uống thông qua trang Instagram có tên Joja. 

Chân dài người Bồ Đào Nha - Sara Sampio thực hiện bài tập nâng chân, có tác dụng duy trì vòng ba căng tròn. 

Mùa Victoria's Secret năm nay sẽ đón chào nhiều gương mặt mới như Cindy Bruna (trái), người mẫu bạch biến Winnie Harlow…

Các chân dài Trung Quốc đã gắn bó với Victoria's Secret trong những mùa trước như Sui He, Ming Xi, Estelle Chen... tiếp tục góp mặt. Bên cạnh các bài tập tạ, Estelle Chen còn nhảy dây mỗi ngày khoảng 80 lần trong vòng chưa đầy 30 giây nhằm duy trì độ dẻo dai cho cơ thể. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới