Thứ hai, 17/9/2018, 07:50 (GMT+7)

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân không tuổi xứ Hàn

Jang Nara luôn rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ còn Ha Ji Won có thói quen dùng nước dưới 20 độ C.

Ở tuổi 37, nhan sắc của Jang Nara gần như không hề thay đổi so với hình ảnh của 17 năm trước đây - khi người đẹp bắt đầu hoạt động showbiz. Để giữ gìn làn da căng mịn, không tì vết, nữ diễn viên duy trì thói quen massage hàng ngày trong lúc rửa mặt. Việc này giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết. Trước khi đắp mặt nạ, người đẹp sẽ rửa mặt bằng nước ấm hoặc đắp khăn ấm lên mặt, nhằm làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da.

Ha Ji Won sinh năm 1978, nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki, Chuyện tình đảo Bali,.. Bước sang tuổi 40, ngôi sao xứ Hàn vẫn giữ được làn da căng mọng, không nếp nhăn. Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, cô luôn đảm bảo nhiệt độ nước tắm, nước rửa mặt dưới 20 độ C để không làm mất độ ẩm của da.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, Choi Ji Woo không tránh khỏi một vài dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt, tuy nhiên, làn da trắng sứ của cô lại gần như không thay đổi. Mỹ nhân Bản tình ca mùa đông rất chú trọng việc dưỡng ẩm cho da hàng ngày. Sau khi làm sạch măt kỹ càng, Ji Woo có thói quen thêm giấm táo vào nước và vỗ nhẹ lên da để cân bằng độ pH. Ngoài ra cô còn sử dụng hồng sâm, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

"Em gái quốc dân" Moon Geun Young đã 30 tuổi nhưng ngoại hình vẫn không thay đổi nhiều. Cô từng chia sẻ về bí quyết để giữ gìn gương mặt trẻ trung, làn da khỏe mạnh là thói quen sống đơn giản, giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan. 

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình Park So Hyun không nằm gối khi ngủ suốt hơn 20 năm qua. Thói quen này phần nào ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và giữ da thông thoáng trong suốt giấc ngủ. Người đẹp sinh năm 1971 còn có thói quen uống nhiều nước trong ngày, đặc biệt sau 16h.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới