Thứ tư, 12/12/2018, 11:35 (GMT+7)

8 mẹo chăm sóc da từ các chân dài đình đám

Kendall Jenner từng nghe lời các chị hạn chế chạm vào da mặt, không nặn mụn và làm sạch cẩn thận để cải thiện làn da.

Kendall Jenner từng rất mặc cảm với làn da mụn suốt những năm tháng tuổi teen. Cô thậm chí không dám nhìn vào người đối diện khi nói chuyện và thường dùng tay che mặt. Tuy nhiên, chân dài nhà Kardashian cho biết các chị cô đã khuyên cô nên "bỏ thói chạm vào da mặt, tuyệt đối không nặn mụn, rửa mặt sạch và luôn sử dụng kem dưỡng mắt". Điều này đã phần nào giúp Kendall thoát khỏi làn da mụn và nghiêm túc hơn với việc chăm sóc da hàng ngày.

Jaime King luôn rất cẩn trọng đối với vùng da mắt: "Những việc tôi làm với vùng mắt luôn nhẹ nhàng, chậm rãi. Tôi lấy chút nước ấm, nhúng mặt vào đó và nhẹ nhàng dùng tay vuốt nhẹ cho lớp mascara trôi đi. Chỉ cần nhẹ nhàng như vậy dưới nước mà không cần phải lau chùi mạnh, điều đó sẽ làm những nếp nhăn sớm xuất hiện".

Shanina Shaik có làn da dầu khá khó chiều nên cô luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước dưỡng da trong ngày và không quên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần. Chân dài người Australia còn thay đổi mỹ phẩm theo mùa và chăm chỉ cấp ẩm cho làn da. Sản phẩm dưỡng ẩm "ruột" của cô là kem dưỡng của hãng Neutrogena.

Chân dài người Ba Lan - Anja Rubik - thường dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân. Ngoài ra cô còn rất chuộng sử dụng phấn hoa mật ong (bee pollen) để làm đẹp. Anja khẳng định cô không bao giờ lên giường với khuôn mặt còn phấn son và chú trọng cả chế độ ăn uống để giúp da có điều kiện phát triển khỏe mạnh.

Lindsay Ellingson ưa chuộng dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ mật ong thô của hãng I Pekar. Cô khẳng định chúng giúp da của cô mịn màng và sáng màu hơn. Ngoài ra chân dài đời đầu của Victoria’s Secret còn thường xuyên tìm đến Micocurrent - liệu pháp sử dụng dòng điện để cải thiện độ đàn hồi, trẻ hóa làn da.

Jourdan Dunn luôn kiên trì tuân thủ chu trình chăm sóc da của riêng mình với các bước: làm sạch, toner, serum, dầu hoa hồng và kem dưỡng ban đêm. 

Erin Heatherton khẳng định: "Sử dụng quá nhiều sản phẩm cùng lúc có thể làm da dị ứng. Hai lần mỗi tuần, khi làn da trông có vẻ như đã làm việc quá sức, tôi sẽ rửa mặt với nước ấm. Ngoài ra, tôi cũng ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A như một cách thải độc, giúp da được thông thoáng".

Victoria Brito có thói quen áp dụng các bài tập mặt trong khoảng 10 phút mỗi ngày. Cách này giúp cô thư giãn và làm săn chắc các cơ mặt, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, Victoria còn có sở thích sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như đắp khoai tây để làm mờ quầng thâm quanh mắt hay sử dụng hỗn hợp chanh, đường để loại bỏ mụn đầu đen.

Duk Sun (Theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới