Thứ năm, 1/11/2018, 00:06 (GMT+7)

8 cô nàng ngoại cỡ chứng minh gầy không phải cách duy nhất để đẹp

Thay vì tự ti bởi vóc dáng quá khổ, Iskra Lawrence học cách yêu thương bản thân, biến điều đó thành nét cuốn hút riêng.

Ashley Graham là cái tên không còn xa lạ trong giới thời trang. Với vòng eo 80 cm, người đẹp sinh năm 1987 đã góp phần không nhỏ vào việc thay đổi quan điểm của thế giới về chuẩn mực của người mẫu và cái đẹp.

Barbie Ferreira đã chứng minh hình thể đẫy đà hoàn toàn không thể cản bước cô đến với thời trang. Chiều cao 173cm cùng gương mặt xinh xắn giúp cô nàng sinh năm 1996 được hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế như Moschino, Adidas…

Chloe Marshall từng đăng quang Hoa hậu hạt Surrey, Anh năm 2008 với cân nặng 80 kg. Hiện, người đẹp sinh năm 1991 là một trong những mẫu nữ ngoại cỡ đắt giá, được nhiều hãng nội y "chọn mặt gửi vàng".

Tuy không có số đo 3 vòng như hầu hết người mẫu nhưng Stefania Ferrario luôn tự tin và yêu thương bản thân. Vẻ đẹp lai Italy - Anh là một trong những yếu tố giúp Stefania gặt hái thành công, tạo dấu ấn cá nhân. 

Felicity Hayward đến với thời trang khá tình cờ. Cô vô tình lọt vào "mắt xanh" của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi đang khiêu vũ trong câu lạc bộ. Tinh thần lạc quan của Felicity sau đó đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên thế giới.  

Iskra Lawrence từng chật vật giảm cân để có vóc dáng thon gọn như số đông nhưng không thành. Tuy nhiên, thay vì tự ti, mặc cảm, Iskra đã biến thân hình đẫy đà trở thành ưu điểm, nét cuốn hút của riêng mình.

Candice Huffine từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lừng danh như Vogue, V Magazine hay W. Cô nàng là một trong những mẫu béo hot nhất nhì làng mốt hiện nay. 

Tess Holliday được nhiều người biết đến thông qua loạt bài viết về thời trang trên blog cá nhân. Với mức cân gần 150 kg, cô là người mẫu nặng nhất từng ký hợp đồng với công ty MiLK Model Management tại London, Anh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới