Thứ hai, 24/9/2018, 00:06 (GMT+7)

7 sao nữ luôn tỏa sáng dù cơ thể chẳng hề hoàn hảo

Mất chân trái trong một tai nạn giao thông nhưng Paola Antonini vẫn bất chấp mọi khó khăn để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Karolina Kurkova - từng trải qua một ca phẫu thuật khi còn bé, kết quả là cô không còn lỗ rốn. Tuy nhiên, khiếm khuyết cơ thể này không làm cô thấy tự ti, thậm chí còn trở thành đặc điểm giúp Karolina thêm nổi bật, thu hút.

Paola Antonini từng gặp tai nạn giao thông, khiến cô mất đi chân trái. Thay vì để bản thân rơi vào khủng hoảng, cô gái người Brazil đã vượt qua mọi khó khăn, theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Hiện, Paola là chủ nhân của tài khoản Instagram với hơn 2,5 triệu người theo dõi và được cộng tác cùng nhiều nhà mốt lừng danh.

Cô đào nóng bỏng Mila Kunis luôn tạo ấn tượng với đôi mắt to đầy mê hoặc nhưng hiếm ai biết một bên mắt của Mila gần như mất thị lực suốt nhiều năm do chứng viêm mống mắt. Tuy thị lực đã được cải thiện nhưng chứng bệnh này khiến một bên mắt của nữ diễn viên đổi màu. Khi đóng phim hay xuất hiện trước công chúng, cô thường phải dùng kính áp tròng.

Giống như Mila Kunis, Kate Bosworth cũng phải đối mặt với chứng bệnh loạn sắc tố mống mắt, khiến một mắt màu xanh dương, một mắt màu nâu. Tuy nhiên, điều này chẳng hề khiến Kate tự ti, mặc cảm, ngược lại nó còn trở thành lợi thế cho nữ diễn viên.

Từ khi sinh ra, Lily Allen đã có đến 3 núm vú. Dù có bộ phận khá kỳ quặc trên cơ thể nhưng Lily gần như chẳng mấy quan tâm đến điều đó. Cô vẫn gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp ca hát của mình cũng như luôn thoải mái khi nhắc đến chuyện núm vú "thừa thãi" của bản thân trước truyền thông.

Megan Fox - cô đào từng lọt top những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới lại có ngón tay cái không mấy gợi cảm như những phần còn lại của cơ thể. Một chứng bệnh hiếm khiến ngón tay của Megan trông thô kệch, và có cấu tạo móng bất thường.

Ngay từ khi chào đời, Melanie Gaydoys đã mắc một chứng bệnh khiến răng, móng, tóc và gương mặt của cô phát triển bất thường. Tuy nhiên, Melanie luôn vui vẻ chấp nhận và yêu thương cơ thể mình mặc cho phải đối diện với không ít ánh mắt kỳ thị. Sự lạc quan đã giúp Melanie thành công trong lĩnh vực thời trang, cô từng tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang New York và xuất hiện trên trang bìa một số tạp chí.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới