Thứ ba, 25/9/2018, 14:05 (GMT+7)

10 bí quyết làm đẹp nên học hỏi từ cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy

Chọn màu son phù hợp với trang phục hay chú trọng dưỡng ẩm cho da là việc mà phụ nữ hiện đại nào cũng nên làm.

Sử dụng son môi như một loại trang sức

Là người luôn ưu tiên phong cách trang điểm đơn giản, sang trọng nhưng không vì thế mà cựu Đệ nhất phu nhân nước Mỹ ngại thay đổi màu son môi. Bà coi son môi như một loại trang sức và luôn thay đổi sao cho phù hợp với hoàn cảnh cũng như bộ trang phục bà khoác trên người.

Quấn khăn lụa khi ngủ

Peter Lamas - người trang điểm cho Jackie Kennedy tại New York cho biết bà luôn quấn tóc bằng khăn lụa mềm hoặc sử dụng một chiếc gối lụa khi ngủ. Cách này giúp bảo vệ, hạn chế tối đa tóc bị rối, gãy rụng khi ngủ.

Rửa mặt với xà phòng chiết xuất từ bùn biển Chết

Cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ có thói quen sử dụng sản phẩm rửa mặt làm từ bùn biển Chết của thương hiệu Erno Laszlo. Loại xà phòng này giàu canxi, magiê, kali, có tính năng tẩy rửa nhẹ nhàng, giúp loại bỏ tế bào chết mà không làm mất đi lớp dầu bảo vệ da.

Sử dụng một loại nước hoa 

Trung thành với một hương nước hoa là cách người phụ nữ này tạo dấu ấn cá nhân. Bà sử dụng loại nước hoa có tên Lovely Patchouli 55 của thương hiệu Krigler mỗi ngày. Sản phẩm này là sự pha quyện giữa hương hổ phách, cam bergamot và hoắc hương.

Chăm chút lông mày

Trước khi hàng chân mày của nữ diễn viên Brook Shields làm xiêu lòng biết bao người hâm mộ thì Jackie Kennedy đã là biểu tượng cho vẻ đẹp này. Bà rất chăm chút tỉa lông mày gọn gàng và tô thêm màu để hàng lông mày được sắc nét.

Không cẩu thả

Cựu Đệ nhất phu nhân cũng có những ngày lười biếng hay mệt mỏi, tuy nhiên, không vì thế mà bà cho phép bản thân xuề xòa, cẩu thả. Một vài mẹo nhỏ như sử dụng khăn lụa để che mái tóc chưa được chăm sóc kỹ càng hay một chiếc kính to bản giúp che đôi mắt thiếu ngủ là cách để bà giữ gìn hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. 

Đầu tư vào kem dưỡng cao cấp

Jacki Kennedy giữ được làn da săn chắc, trẻ trung nhờ chú trọng vào việc dưỡng ẩm cho da. Một trong những sản phẩm được bà tin dùng trong nhiều năm đến từ thương hiệu Erno Laszlo.

Chăm sóc da mặt bằng dầu

Bên cạnh việc dưỡng ẩm, bổ sung dầu dưỡng cho da mặt cũng rất quan trọng, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Jackie Kennedy ưa chuộng loại dầu dưỡng của hãng Erno Laszlo, được bà sử dụng thường xuyên.

Dưỡng tóc

Mái tóc được tạo kiểu bồng bềnh, cầu kỳ của Jackie Kennedy từng là biểu tượng một thời. Để bảo vệ tóc khỏi tổn thương do hóa chất và nhiệt tạo kiểu, bà thường thoa dầu oải hương lên ngọn tóc. Cách này giúp hạn chế phần nào hư tổn và giữ cho mái tóc luôn bóng đẹp.

Chuộng phong cách trang điểm tối giản

Một lớp nền mỏng, nhẹ, có độ che phủ tự nhiên chính là chìa khóa giúp Đệ nhất phu nhân thứ 35 của nước Mỹ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng mỗi khi xuất hiện. Loại kem nền được bà tin dùng là Flawless Finish của Elizabeth Arden, giúp da đều màu, mịn màng.

Duk Sun (Theo Town & Country)

Đánh giá phiên bản mới