Thứ hai, 27/7/2015, 11:18 (GMT+7)

Tuyệt chiêu làm se khít lỗ chân lông ngay lập tức

Beauty blogger Lucy Aitken chia sẻ 'bí kíp' làm se khít lỗ chân lông to bằng lòng trắng trứng ngay từ lần thử nghiệm đầu tiên.

Lucy Aitken, 32 tuổi, là một beauty blogger nổi tiếng tại Anh. Cô gặp vấn đề lỗ chân lông to và đã thử nhiều sản phẩm làm đẹp nhưng không thỏa mãn với kết quả đạt được. Trong một lần thử nghiệm mẹo làm đẹp tự nhiên với lòng trắng trứng, cô đã vô cùng bất ngờ vì hiệu quả thấy rõ của liệu pháp này ngay từ lần đầu tiên. 

Lucy dùng 1 lòng trắng trứng trộn với 1 thìa giấm táo rồi đánh bông lên thành hỗn hợp kem. Lucy cho biết, bạn có thể dùng máy xay sinh tố để tạo hỗn hợp này. 

Sau đó cô cho thêm một chút nước lạnh, đổ vào một chiếc tách nhỏ vào bỏ vào ngăn đá trong khoảng 30 phút. Sau khi có được những viên đá lòng trắng trứng nhỏ xinh, cô rửa mặt sạch và dùng chúng thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to theo chuyển động tròn cho đến khi đá tan chảy hết. Cô tiếp tục để khô trong 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh và lau bằng khăn sạch. 

Lucy vô cùng kinh ngạc với kết quả mà mình đạt được ngay sau lần thử nghiệm đầu tiên. Bề mặt lỗ chân lông se khít đáng kể. Những vùng da nhăn nhẹ cũng được cải thiện. Ngoại trừ vấn đề mùi của lòng trắng trứng pha với giấm táo có thể khiến một số người thấy khó chịu thì công dụng của 'viên đá nhỏ thần thánh' này chắc chắn sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

M.H
Ảnh: Cosmopolitan UK

Đánh giá phiên bản mới