Thứ ba, 14/4/2015, 09:24 (GMT+7)

Quý bà Bùi Thị Hà lộng lẫy sau thời gian ‘ở ẩn’

Ít xuất hiện do bận chăm chút cho tổ ấm, mới đây hoa hậu phu nhân tái xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch vừa truyền thống vừa hiện đại.

Dù không thường xuyện chụp ảnh, bà mẹ hai con vẫn cho thấy sức hút quyến rũ trong từng khung ảnh. Hoa hậu phu nhận thể hiện tự nhiên và lôi cuốn bởi vẻ rạng rỡ phù hợp với tinh thần của những người phụ nữ năng động của cuộc sống hiện đại  

Tuy mới sinh nhưng vóc dáng của bà mẹ hai con rất đáng để nhiều người ngưỡng mộ. Nét sang trọng thể hiện trong bộ váy ôm sát vóc dàng.

Trong thời gian mang thai và sinh em bé chị tăng cân không nhiều nên chỉ khoảng 4 tuần sau sinh  chị đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Về thời trang Hoa hậu chia sẻ chị thích những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và   quan trọng phải phù hợp và hài hòa  về đường nét. Hoa hậu phu nhân được nhiều bạn bè khen ngày càng trẻ.

Điều hành tập đoàn bảo vệ Long Hoàng với hơn 7.000 nhân viên, Hoa Hậu vẫn ưu tiên dành thời gian  cho gia đình nhỏ và công tác từ thiện.

 

Tin vào luật nhân quả của đạo phật nên khi nhận được thông tin cần giúp đỡ của các bệnh nhân nghèo, người già… chị luôn  chung tay  giúp đỡ để làm phúc cho đời.

Mr. True

Đánh giá phiên bản mới