Thứ bảy, 17/11/2018, 12:45 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy diễn 'sung' trên sân khấu sự kiện làm đẹp

Các ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục sôi động tại lễ ra mắt bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ở quận 5, TP HCM sáng 17/11.

Hồ Quang Hiếu là một trong những khách mời đặc biệt trong tiệc khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - đơn vị làm đẹp xây dựng theo mô hình quốc tế - tại khách sạn Equatorial (quận 5, TP HCM). 

Nam ca sĩ khuấy động chương trình với hit Không cảm xúc và bản remix Tôi là tôi - sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình.

Hồ Quang Hiếu liên tục nhảy, kêu gọi khán giả phiêu theo điệu nhạc. Hàng trăm người chụp ảnh, ghi lại màn trình diễn của anh.

Bảo Thy thu hút sự chú ý với váy xẻ tà đỏ rực. Ở tuổi ngoài 30, ca sĩ vẫn giữ được làn da mịn, vóc dáng thon gọn. 

Bảo Thy cho biết áp dụng chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ điều độ, chăm sóc da và tập thể dục mỗi ngày.

Ca sĩ tặng người hâm mộ loạt ca khúc sôi động gồm Là con gái phải xinhAround the world (Vòng quanh thế giới)... 

Bên ngoài sân khấu âm nhạc, các bác sĩ tiếp nhận hàng trăm khách mời đến tư vấn trị liệu da và thẩm mỹ. Tại sự kiện khai trương, Đông Á giới thiệu loạt xu hướng làm đẹp mới gồm: trẻ hóa, làm đẹp tự thân Nhật Bản; cấy mỡ Bio Gen, trẻ hóa da Anti - Aging; thẩm mỹ vóc dáng Mỹ: thẩm mỹ vòng một BioFat, giảm béo Slim Lipo; phẫu thuật tạo hình khuôn mặt Hàn Quốc: cắt mí Eye Lift, nâng mũi Model; trị liệu da công nghệ cao và spa cao cấp...

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hướng tới mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, đầu tư trang thiết bị hiện đại và hợp tác với các đối tác, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Không gian và trang thiết bị cao cấp của Đông Á.

Thi Quân 

Ảnh: Hữu Khoa

Đánh giá phiên bản mới