Thứ hai, 19/11/2018, 09:58 (GMT+7)

Vợ chồng Hoàng Bách 'tình hết nấc' chụp ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới

Hơn một thập kỷ bên nhau, Hoàng Bách vẫn giữ được cảm xúc vẹn nguyên như khi nhìn thấy vợ ngày đầu.

Nhiều năm qua, Hoàng Bách - Thanh Thảo được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Việt. Tính đến nay, cả hai đã có 12 năm chung sống và có hai nhóc tỳ xinh xắn - là 'trái ngọt' tình yêu của uyên ương. 

Để kỷ niệm 12 năm ngày cưới vào hôm nay, vợ chồng Hoàng Bách đã chụp một bộ ảnh ghi lại khoảng khắc hạnh phúc bên nhau. 

Tiết lộ với Ngoisao.net, Hoàng Bách cho hay: 'Chúng tôi chọn con số 12 năm để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm mà không phải dấu mốc 10 năm bởi vì 10 hay 12 cũng chỉ là con số đếm, quan trọng là tình cảm mà cả hai dành cho nhau trong hơn một thập kỷ qua'. 

Theo Hoàng Bách, việc được ở bên nhau mỗi ngày, được ngắm các con lớn lên, những cảm xúc khi nhìn thấy nhau vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên là những điều quan trọng đối với vợ chồng anh. 

Đối với nam ca sĩ, năm 2018 đặc biệt khi gia đình anh đón nhận nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, vui có, buồn có, thất vọng và mất mát cũng có. 

'Chính trong những khoảnh khắc khó khăn chưa từng trải qua ấy, chúng tôi nhận ra mình may mắn đến nhường nào khi cả hai vẫn luôn muốn ở bên nhau, thấu hiểu, yêu thương và trân trọng nhau hơn', Hoàng Bách trải lòng. 

Cách đây 12 năm, vào tháng 11/2006, Hoàng Bách gây bất ngờ tới công chúng khi thông báo kết hôn với Thanh Thảo. Ít ai biết rằng, khi ấy vợ anh đã là một người mẫu có tiếng. 

Tuy nhiên, vì tình yêu quá lớn với chàng ca sĩ nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo đã không tiến vào giới giải trí mà rẽ hướng kinh doanh và 'về chung một nhà' với Hoàng Bách. 

Chia sẻ thêm về mối duyên của mình, Hoàng Bách tiết lộ lần đầu gặp Thanh Thảo, anh đã ngay lập tức bị cuốn hút bởi những bước catwalk đẹp của cô cùng ánh mắt luôn nhìn thẳng, cương nghị. Đến nay, hai vợ chồng vẫn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào và luôn tôn trọng nửa kia. 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist: Hensi Le, thiết kế đạo cụ: Vy Khánh và chỉnh sửa hình ảnh: Trường Nguyễn.

Hằng Trần 
Ảnh: NukiA

Đánh giá phiên bản mới