Thứ hai, 19/11/2018, 16:28 (GMT+7)

Những kiểu cắm hoa Hàn Quốc tặng thầy cô ngày 20/11

'Hoa thần ca ca' Hoàng Khánh gợi ý cách kết hợp hoa tông đỏ - cam, hộp hoa cùng quà để tạo nét độc đáo.

Mỗi loại hoa với ý nghĩa khác nhau luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên mà các học sinh, phụ huynh nghĩ đến để thay lời tri ân gửi tới thầy, cô nhân ngày 20/11. Chẳng hạn, hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu thương, sự ấm áp, hạnh phúc; hoa lan gợi đến sự sang trọng... 

Vẫn với những loại hoa đó nhưng xu hướng được yêu thích hiện nay không thiên về các bó hoa, giỏ hoa cỡ 'khủng' mà mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế. 

Hoa thay vì được cắm trong các giỏ mây có quai xách thì nay được đi cùng những chiếc giỏ/hộp được thiết kế, tạo dáng như một chậu hoa mini xinh xắn. Người nhận có thể đem về trưng bày ở một góc phòng, bàn trang điểm hay kệ tivi... đều toát lên vẻ sang trọng, nổi bật.

Sự kết hợp giữa hoa với các loại lá cây nhập ngoại tạo nét độc đáo cho mỗi bình hoa, giỏ hoa.

Một sản phẩm cũng nhận được nhiều sự quan tâm khác là hộp hoa tươi kết hợp quà tặng. Chiếc hộp ẩn chứa điều bí mật này sẽ đem đến cho người nhận nhiều bất ngờ và niềm vui.

Với một cô giáo trẻ, nữ tính, bạn có thể lựa chọn hộp hoa màu hồng pastel và kèm thêm lọ nữa hoa hay tuýp kem dưỡng hương thơm dịu nhẹ.

Những hộp hoa như thế này không khó thực hiện và món quà sẽ ý nghĩa hơn khi tự tay bạn làm tặng cho thầy, cô của mình.

Bó hay bình hoa lan này không chỉ có ưu điểm ở sự rực rỡ mà còn tươi lâu, thích hợp làm quà tặng thầy cô trong dịp này. 

Những chậu lan 5-7 cây được nghệ nhân hoa Hoàng Khánh (trái) gợi ý làm quà tặng cho những thầy cô lớn tuổi, có đam mê trồng trọt.

Thời gian chơi của những chậu lan này có thể lên tới vài tháng.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Hoàng Khánh Wedding & Event, Photo: Mạnh Bi, Make up Mai Phan.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới