Thứ tư, 27/6/2018, 06:11 (GMT+7)

Căn hộ mang phong cách ngẫu hứng của chàng CEO độc thân

Chiến Hữu không ưng ý với phòng tắm quá nhỏ theo thiết kế của chủ đầu tư nên quyết định đập tường, cơi nới bằng hệ thống kính.

Chốn đi về của chàng CEO 9X Nguyễn Chiến Hữu nằm ở tầng 25 khu chung cư cao cấp thuộc quận 7, TP HCM. Căn hộ rộng 73 m2, có hai phòng ngủ và hai toilet; từ ban công dễ dàng nhìn thấy bể bơi của khu dân cư và con sông Nhà Bè.

Chiến Hữu mua căn hộ với giá 2,4 tỷ đồng; chí phí sửa sang và sắm nội thất mất hơn 600 triệu đồng. Thời gian từ khi lên ý tưởng tới lúc thi công và hoàn thiện trong vòng 3 tháng.

Hầu hết nội thất trong căn hộ được Hữu lựa chọn là đồ gỗ, có màu vàng đậm để phù hợp với mệnh Thổ. Bên cạnh đó, anh bố trí nhiều cây xanh tại các góc, vừa tăng sức sống cho tổ ấm, vừa làm giảm độ nóng của màu vàng. 

Chiến Hữu sử dụng nhiều gương ốp tường cỡ lớn tại cửa ra vào, phòng khách và phòng ngủ để 'nới' thêm diện tích cho căn hộ. Anh thích trang trí tổ ấm bằng những bức tranh sơn nước mang ý nghĩa an lạc, bình yên.

Chiến Hữu hiện là quản lý công ty thời trang và tư vấn truyền thông nhưng sở thích số một của anh là nấu nướng. Chàng CEO 9X đầu tư nhiều công sức chăm chút cho khu bếp bởi xác định sẽ dành phần lớn thời gian thư giãn tại đây. 
 

Khi nhận nhà, cấu trúc toilet trong phòng ngủ không đặt được bồn tắm nên Chiến Hữu quyết định đập tường, cơi nới nhà vệ sinh bằng hệ thống kính. Anh trang bị thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư và lịch sự cho phòng tắm.

9X quan niệm toilet là nơi được sử dụng nhiều nhất nên cần thực sự tinh tế và đẹp mắt. Chàng CEO có thói quen ngâm mình trong bồn nước nóng để thư giãn và xả stress.

Chiến Hữu chọn các loại cây có thể phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng, có ý nghĩa phong thủy và tác động tích cực tới sức khỏe.

Căn hộ của Chiến Hữu không có nhà kho, thay vào đó là nhiều hộc tủ được tích hợp khéo léo để chứa đồ dùng. Riêng chiếc giường trong phòng ngủ có tới ba hộc tủ dùng để đựng quần áo và phụ kiện.

Phòng ngủ nhỏ được kê chiếc giường cá nhân dành cho khách, kế bên là tủ quần áo cao đụng trần để tiết kiệm diện tích. 

Ban công của căn hộ có diện tích không lớn nhưng đủ chỗ cho Chiến Hữu trồng hoa. Chàng trai 9X ưng ý với không gian sống được sắp xếp, bài trí theo sở thích, không tuân thủ quy tắc hay phong cách kiến trúc nào.

Đánh giá phiên bản mới