Thứ ba, 30/8/2016, 09:09 (GMT+7)

Vỏ độ iPhone 7 xuất hiện ở Hà Nội

Thị trường có vỏ để biến iPhone 6 hay 6S thành iPhone 7 sắp trình làng.

Apple được cho phải tới ngày 7/9 mới công bố iPhone thế hệ mới, có thể là iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng những bộ vỏ để biến iPhone 6, 6 Plus hay 6S và 6S Plus trông như iPhone đời mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng gần hai triệu đồng. Các bộ vỏ độ này được thiết kế giống hệt như những gì thấy trong nhiều hình ảnh rò rỉ hay mô hình về iPhone 7 và 7 Plus thời gian qua. Linh kiện này có xuất xứ từ Trung Quốc, nơi đặt nhà máy chính sản xuất iPhone.

Cùng với ảnh rò rỉ và mô hình thời gian qua, việc các bộ vỏ độ kiểu này xuất hiện trên thị trường cho thấy đây sẽ là thiết kế của iPhone 7 và 7 Plus sắp trình làng.

Dù là hàng độ không phải vỏ "zin" của Apple, những bộ vỏ iPhone 7 và 7 Plus có chất lượng hoàn thiện khá tốt, nước sơn mịn và giống hệt màu sắc của vỏ iPhone 6 hay 6S. 

Việc lắp vào iPhone 6, 6S hay 6 Plus, 6S Plus không khó khăn, chỉ mất từ 15-30 phút. 

Nếu muốn, người thay có thể khắc laser lại các thông tin trên vỏ độ iPhone 7 giống với vỏ cũ.

Tuy nhiên, do thiết kế dành cho iPhone đời cũ như 6 hay 6S, cạnh đáy của bộ vỏ vẫn còn lỗ trống cho giắc tai nghe 3,5 mm. Trong khi theo tin đồn và ảnh rò rỉ, Apple sẽ loại bỏ giắc cắm này trên iPhone 7 và 7 Plus.

Với iPhone 6 Plus và 6s Plus, cụm camera trên vỏ độ được làm lớn hơn để trông giống với camera kép trên iPhone 7 Plus.

Hai dải nhựa ăng-ten được đẩy sát vào mép trên và mép dưới của mặt lưng. Thiết kế này khiến cho mặt lưng kim loại phía sau trở nên liền lạc, đẹp hơn nếu so với kiểu cũ iPhone 6 và 6S. 

Tuấn Anh

Đánh giá phiên bản mới