Chủ nhật, 13/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng quà sáng tạo cho khách mời đám cưới

Hình xăm tạm là ảnh hai vợ chồng, quạt giấy... là những món quà giúp bạn ghi dấu ấn cá nhân tới khách mời.

Thanh socola mang thương hiệu là chữ cái đầu trong tên của hai vợ chồng. Việc lựa chọn socola sữa hay socola đắng là phụ thuộc vào ý muốn của bạn, nhưng chắc hản đây sẽ là món quà tuyệt vời cho khách mời là 'tín đồ hảo ngọt'. 

Những hộp đựng hoa quả tươi do chính tay bạn trồng hoặc mua từ một trang trại uy tín. Bạn có thể gắn thêm tên của khách mời và số bàn tiệc lên hộp thay cho bảng thông báo chỗ ngồi.  

Cốc có in tên, ngày cưới của hai vợ chồng và mang tông màu chủ đạo của tiệc cưới. 

Những bé búp bê vải xóa tan sự lo lắng theo văn hóa của Guatemala. Họ tin rằng búp bê vải sẽ mang đến tình yêu và sự yên bình. 

Đồ ăn vặt có thể mang đi. Một chai nước ngọt có ga, khoai tây chiên và bánh mì kẹp thịt sẽ là bữa khuya dành cho khách mời sau khi tham dự tiệc rượu. 

Muối Himalaya hay còn gọi là đá muối chứa 84 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể xông hơi hay massage bằng đá muối để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và giảm đau nhức. 

Các hạt giống cây trồng là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở và là món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng khách mời. Uyên ương có thể chọn hạt giống là loài hoa chủ đạo trong tiệc cưới của bạn. 

Dầu oliu có đến 11 tác dụng cho sức khỏe, là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. 

Hình xăm tạm thời là tranh vẽ minh họa hai vợ chồng bạn. Các khách mời có thể sử dụng hình xăm ngay và chụp ảnh lưu niệm với uyên ương tại khu photobooth. 

Quạt giấy sẽ là món quà hữu dụng đối với đám cưới được tổ chức ngoài bờ biển, trong tiết trời nóng nực. Các khách mời thậm chí có thể sử dụng chúng làm đạo cụ để chụp hình tại khu photobooth. 

Mở nắp chai bia, rượu cũng là món quà gợi nhắc khách mời về đám cưới của hai vợ chồng bạn. Ngày cưới và tên hai vợ chồng có thể in ở mặt sau của chiếc mở nắp chai. 

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartweddings

Đánh giá phiên bản mới