Thứ sáu, 11/1/2019, 15:01 (GMT+7)

Xu hướng thiệp cưới nổi bật năm 2019

Thiệp được đóng dấu sáp, làm từ giấy can là những gợi ý thú vị cho các cặp đang chuẩn bị cho hỷ sự.

1. Thiệp cưới được đóng dấu sáp 
Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu thiệp được đóng dấu mộc riêng bằng con dấu sáp. Và sang năm 2019, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự sang trọng, độc đáo.

Bạn có thể đóng dấu sáp với nhiều loại sáp màu khác nhau. Nội dung của con dấu đa dạng tùy theo sở thích, mong muốn của bạn. Đó có thể là chữ cái đầu trong tên của hai vợ chồng, một biểu tượng tình yêu, chữ ký của cả hai...

2. Thiệp cưới giấy can 

Ngày nay, thiệp cưới không chỉ được in trên chất liệu giấy truyền thống mà còn được làm từ những chất liệu lạ như mica, vải, lá cây... Với các cặp yêu thích sự phá cách, muốn tạo nét khác biệt cho đám cưới, bạn có thể sử dụng giấy can - loại giấy trong suốt và có thể nhìn thấy nội dung bên dưới. 

Thiệp giấy can được tô điểm bởi họa tiết, phông chữ mềm mại, thanh thoát đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. 

Các mẫu thiệp giấy can thân thiện với môi trường, có thể tái chế, phù hợp với các phương thức in ấn truyền thống như in lụa, in laser, in phun, dập nổi, vẽ. 

Uyên ương có thể in mực acrylic lên nền giấy can để tạo điểm nhấn thú vị cho bộ thiệp mời cưới. 

3. Thiệp cưới không theo hình khối truyền thống 
Mẫu thiệp được sáng tạo dựa trên bản đồ quê hương của cô dâu chú rể sẽ đem đến sự thú vị, đặc sắc riêng. Các họa tiết, hoa văn được tiết chế bởi hình khối đã là điểm nhấn đặc biệt của tấm thiệp.  

Thiệp cưới có hình khối đa giác bất đối xứng mang phong cách tối giản. Các chi tiết về thời gian, địa điểm tiệc cưới trên nền giấy trắng làm phần hình khối thêm ấn tượng. 

4. Phong bì thiệp cưới mang màu đơn sắc 
Xu hướng cưới tối giản trở nên phổ biến và tác động đến mọi khía cạnh của hôn lễ, bao gồm cả phong bì thiệp cưới.

Những gam màu đơn sắc ở thiệp cưới đem đến nét thú vị riêng và khó lỗi mốt. Tuy nhiên, các mẫu phong bì thiệp đơn giản đòi hỏi phải được thực hiện với độ chi tiết, tinh xảo, thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể. 

Hằng Trần
Ảnh: Elegantweddinginvites

Đánh giá phiên bản mới