Thứ hai, 14/1/2019, 18:36 (GMT+7)

Tiệc cưới phủ đầy hoa hồng của Vân Navy

Chị gái cô dâu là người lên ý tưởng trang trí tiệc cưới và chọn tông đỏ - vàng đồng làm gam màu chủ đạo.

Tối 13/1, tại một khách sạn ở Hà Nội, hot girl đời đầu Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) tổ chức lễ cưới với chú rể Trần An Tân. Ảnh: JA Studio

Trong ngày hạnh phúc, cô dâu diện đầm cưới do chính cô thiết kế, được đính 999 đóa hồng và hàng nghìn hạt pha lê, cườm dọc thân tạo độ bắt sáng. Bộ đầm có đuôi dài tới 2m và được làm từ 70m vải. Người đẹp mất khoảng 4 tháng để thực hiện mẫu đầm này với sự trợ giúp của những người thợ lành nghề. 

Theo Nguyễn Anh Phương Linh, người phụ trách làm đẹp cho cô dâu chia sẻ, chị tán phấn màu nâu nhạt nhằm tạo lớp nền căng bóng cho tân nương. Tiếp theo, chị tán phấn má hồng và thoa son đỏ tươi cho cô dâu, phù hợp với tông màu tiệc mà tân nương đã chọn. Với đôi mắt, đường eyeliner được kẻ đậm, rõ ràng và không đánh phấn đậm, giúp gương mặt có được vẻ đẹp dịu dàng, e ấp. Do cô dâu yêu thích sự sang trọng nên Phương Linh đã uốn kiểu tóc xoăn bồng bềnh, mang hơi hướng cổ điển cho Vân Navy. 

Chị gái cô dâu - Lê Thị Huyền Trang cho biết tiệc cưới tại Hà Nội là một món quà bất ngờ mà ba mẹ và chị dành tặng Vân Navy. Do đó, tới khi giờ cử hành hôn lễ bắt đầu, cô dâu mới lần đầu tiên nhìn thấy không gian tiệc.

Xuất phát từ mong muốn giúp em gái mình hóa thân thành nàng công chúa trong hôn lễ 'cổ tích', Huyền Trang đã hình dung về một không gian tiệc tràn ngập hoa hồng - loài hoa mà cô dâu yêu thích, có sự kết hợp của sắc vàng đồng và những khung pha lê. 

Chị bật mí thêm tông màu đỏ và vàng là hai gam màu may mắn, hợp mệnh của cô dâu, đồng thời thể hiện sự sang trọng mà gia đình muốn hướng đến. Tuy đã lên ý tưởng trước cưới 3 tháng nhưng chị gái cô dâu và ekip đã phải thay đổi lại thiết kế 3 tuần trước hôn lễ của Vân Navy. 'Lúc đó, em gái tôi mới hoàn thiện váy cưới nên tôi và ekip đã phải thảo luận thêm để có được concept tiệc phù hợp', Huyền Trang bổ sung. 

Riêng bàn gallery được làm từ mặt kính, cắm hoa tràn phía ngoài thay vì sử dụng mặt gỗ để đem đến nét khác biệt. Vì chọn địa điểm tổ chức tiệc là khách sạn có quy định nghiêm ngặt về phòng chống cháy nổ nên Huyền Trang và ekip đã phải chỉnh sửa một số hạng mục cho phù hợp với quy định. 

'Chúng tôi rút ngắn khu vực photobooth từ 12m xuống còn 8m, bỏ một khu tiểu cảnh và cổng hoa chính để gói gọn không gian', Huyền Trang cho hay. 

Về phía ekip, toàn đội đã chuẩn bị sẵn các chi tiết trang trí và cố gắng thi công trong 3 tiếng đồng hồ theo yêu cầu của hội trường tiệc. Tính tổng thời gian chuẩn bị, thi công và thu dọn diễn ra trong 34 tiếng đồng hồ. Ngoài việc sử dụng hoa tươi, ekip đã chọn thêm hoa lụa thiết kế theo ý muốn của nhà gái. 

Việc tính toán màu sắc được ekip dựa theo xu hướng màu ombre - chuyển màu từ gam nhạt sang đậm, phù hợp với khóm hoa lụa và đi theo phong cách trang trí cưới hiện đại. 

'Để hoàn thiện backdrop sân khấu với 1.000 sợi pha lê, 6 nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã treo thủ công từng sợi lên khung trong vòng 6 tiếng liên tục', đại diện ekip chia sẻ. 

Lối dẫn lên sân khấu được trang trí hoàn toàn bởi hoa thạch thảo trắng và có chiều dài 50m. 

Cổng hoa ngoài sảnh tiệc được ekip dựng với 3 mặt, có chiều cao 3,3m, rộng 2,8m, và được thi công bởi 4 người thợ trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

Hằng Trần
Decor: 7799 Wedding Storyteller
Ảnh: Kyazh Wedding

Đánh giá phiên bản mới