Thứ hai, 14/1/2019, 00:03 (GMT+7)

'Hot trend' trang trí tiệc cưới bằng mây tre đan và đay

Hai chất liệu này phù hợp với đám cưới boho, rustic, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Khu vực sân khấu được trang hoàng bởi những tấm thảm đay trải sàn mang hình khối khác nhau. Uyên ương đã kết hợp thêm ghế gỗ để phù hợp với đám cưới mang phong cách boho tự do, phóng khoáng. 

Túi mây được dùng để đựng quà tặng của khách mời trong đám cưới diễn ra ngoài bãi biển. Bạn có thể tặng thêm khách chiếc quạt mây giúp giảm bớt cảm giác nóng nực đối với bữa tiệc diễn ra ở ngoài trời.  

Tấm lót đĩa làm từ cây mây sẽ ghi điểm đối với khách mời đám cưới. Màu nâu đậm của mây sẽ phù hợp với nhiều tông màu khác nhau, đặc biệt là đám cưới có sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ. 

Nến trắng được đựng trong giỏ từ cây mây là lựa chọn kế tiếp dành cho bạn. Ngoài việc trang trí đám cưới, bạn có thể tận dụng chúng như một món đồ nội thất thông thường. 

Ghế mây dành cho tiệc cưới ngoài trời bên bãi biển. Bạn có thể tô điểm cho chiếc ghế bởi lá chuối, lá cọ, đem lại hiệu ứng thị giác thú vị. 

Thảm đay biến không gian tiệc trở nên độc đáo hơn hẳn. Đây sẽ là không gian giúp khách mời dễ dàng theo dõi các hoạt động đặc sắc trong buổi tiệc, tham gia các trò chơi làm nóng không khí. 

Tấm bình phong từ mây giúp phân tách các không gian trong tiệc cưới. Uyên ương có thể dùng bóng bay, cây monstera để trang trí cho tấm bình phong. 

Cổng cưới từ cây mây được tô điểm bởi hoa hồng, mẫu đơn sẽ tạo sự khác biệt cho đám cưới của bạn. 

Ghế mây là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới diễn ra vào tiết trời nóng nực, giúp khách mời có được sự thoải mái, dễ chịu. 

Những chiếc đèn treo quả chuông làm từ chất liệu mây giúp khung cảnh thêm gần gũi với thiên nhiên.

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartweddings

Đánh giá phiên bản mới