Thứ ba, 15/1/2019, 12:59 (GMT+7)

Diễn viên Kim Hiền gợi ý váy thịnh hành cho mùa cưới 2019

Đầm có cổ 2 trong 1 mang dáng đuôi cá, trumpet và xòe phồng là những xu hướng dành cho cô dâu tương lai.

Kim Hiền chọn diện một bộ đầm ôm đuôi cá, mang nét lộng lẫy, kiêu sa. Với phom dáng gọn gàng, tôn trọn đường cong cơ thể quyến rũ của người phụ nữ, mẫu đầm đuôi cá đã và đang 'làm mưa làm gió' trong làng thời trang cưới. 

Sức hấp dẫn của bộ đầm còn đến từ thiết kế cổ xẻ ngực sâu, thể hiện đường nét gợi cảm nơi khuôn ngực của tân nương mà vẫn giữ được sự duyên dáng. 

Mẫu đầm 2 trong 1 có tùng váy rời giúp tân nương có thể diện được 2 kiểu váy khác nhau trong cùng một thiết kế, tiết kiệm thời gian thay trang phục. 

Sau khi cởi bỏ tùng váy rời, bạn sẽ có cho mình mẫu váy trumpet gọn gàng, dễ di chuyển, có độ xòe nhẹ từ ngang đùi. 

Thiết kế được chú trọng vào họa tiết và chất liệu. NTK khai thác cườm và hạt pha lê óng ánh để điểm xuyết dọc thân váy. Họa tiết ren thêu nổi trên nền vải làm tăng nét nữ tính và tôn vẻ đẹp rạng ngời của nàng dâu mới. 

Xu hướng cổ 2 trong 1 tiếp tục giữ vững vị thế trong dòng chảy của thời trang cưới. Cổ voan mỏng là lời giải giúp cô dâu phô diễn vẻ đẹp gợi cảm mà không đánh mất đi sự tinh tế. 

Đi cùng với các mẫu váy là lối trang điểm đang thịnh hành mang gam màu nâu nhạt, đem vẻ đẹp vượt thời gian cho nàng dâu mới. Việc hòa trộn màu sắc tinh tế, tiết giảm ở đôi mắt sẽ đem lại vẻ thanh thoát, quyến rũ khó cưỡng cho tân nương.

Váy cưới dáng xòe phồng dành cho những nàng dâu muốn thỏa ước mơ hóa thành công chúa cổ tích từ tấm bé. Bộ đầm được dựng phom dáng corset ôm trọn vòng eo thon và khuôn ngực đầy của tân nương. 

Các chi tiết cườm, hạt lấp lánh tiếp tục được sử dụng và đính kết tinh xảo theo bố cục đối xứng trên thân váy. 

Họa tiết được nhấn ở eo cũng là chìa khóa giúp nàng dâu có vóc dáng quả lê đánh lạc hướng ánh nhìn vào phần thân trên, tập trung vào điểm mạnh ngoại hình của nàng. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: diễn viên Kim Hiền, nhiếp ảnh: Nathan Thai Le, trang điểm & trang phục: Mon Nguyễn, trợ lý: Aimy. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới