Thứ sáu, 18/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Đám hỏi của 'thánh chế video' Thế Anh 28 và mối tình đầu

Ngày 14/1, Thế Anh đã tổ chức đám hỏi với cô dâu Khúc Thị Bình ở Bắc Ninh - quê nhà uyên ương.

Cặp cô dâu chú rể là Thế Anh (hay còn gọi Thế Anh 28, 25 tuổi) và Khúc Thị Bình (23 tuổi, làm về công nghệ thực phẩm) đã có thời gian tìm hiểu gần 1 năm trước khi kết hôn.

Thế Anh không phải một cái tên xa lạ trong cộng đồng mạng và được biết tới với một loạt ảnh chế, video hài hước. Sau nhiều năm tự mày mò làm video, anh chàng đã sở hữu một kênh fanpage riêng với hơn 2 triệu người theo dõi, lập công ty startup về lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.  

Uyên ương 9X tổ chức đám hỏi đơn giản, không cầu kỳ về trang trí, tráp lễ có những mâm quả dựa theo phong tục truyền thống miền Bắc.

Chia sẻ về nửa kia, chú rể bật mí Bình chính là mối tình đầu kiêm cô bạn hàng xóm từ nhỏ. 'Nhà chúng tôi chỉ cách nhau một bức tường và hai đứa đã chơi với nhau từ tấm bé. Nhưng tới khi đi học, mỗi người một nơi nên hầu như chúng tôi không có dịp gặp và nói chuyện nhiều', Thế Anh kể. 

Đến khi trưởng thành, Thế Anh làm việc trên Hà Nội và sau vài lần về quê, anh mới có dịp gặp lại cô dâu. Anh chủ động xin số điện thoại và trò chuyện với Bình mỗi ngày. Do dành phần lớn thời gian cho công việc nên Thế Anh chưa từng quen ai trước Bình và cô trở thành mối tình đầu của anh. 

Thế Anh nhận định đối phương là người con gái của gia đình, rất yêu thương bố mẹ, không đòi hỏi vật chất và 'có đủ tiêu chuẩn của một cô gái tốt để lấy làm vợ'. Quá trình yêu của cả hai diễn ra êm đềm, không gặp bất kỳ trở ngại, khó khăn nào. 

'Tôi là người không thích những lời sến súa nên thậm chí cả hai còn chưa từng nói lời yêu', chú rể Thế Anh tiết lộ. Sau thời gian tìm hiểu gần 1 năm, uyên ương cảm thấy người kia chính là ý trung nhân mà mình tìm kiếm bấy lâu. Biết được chuyện tình của các con, gia đình đôi bên đều ủng hộ và tác thành cho lứa đôi.

Cặp đôi tạo dáng 'lầy lội' bên cạnh những người bạn thân trong đám hỏi. 

Uyên ương cũng hé lộ một số hình ảnh trong album cưới. Toàn bộ hình ảnh được thực hiện ở studio và ngoại cảnh tại Hà Nội. 

Cặp 9X đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra sau Tết nguyên đán vào ngày 17/2 tại Bắc Ninh. 

Hằng Trần
Ảnh: Ninh Poo

Đánh giá phiên bản mới