Thứ năm, 11/6/2015, 11:06 (GMT+7)

Váy cưới bồng bềnh như mây cho cô dâu Việt

Nhà thiết kế chú trọng vào chất liệu mỏng, nhẹ nhàng cùng ren cao cấp điểm xuyết trên từng chiếc váy tạo sự sang trọng mà trẻ trung, gợi cảm.

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu những ngày hè oi nóng ở Việt Nam. Trong mùa hè, cô dâu luôn tìm kiếm những thiết kế mỏng nhẹ nhưng đảm bảo sự lộng lẫy, sang trọng. Với cách sử dụng chất liệu cao cấp, nhà thiết kế của Adin đã tạo ra những mẫu váy cưới bồng bềnh, lãng mạn mà vẫn thoải mái, dễ chịu cho cô dâu Việt.

Bộ sưu tập "White like a Cloud" mang đến cho cô dâu những mẫu váy lộng lẫy, tuyệt đẹp và bồng bềnh như mây đúng như tên gọi. Nhà thiết kế không sử dụng hạt hay kim sa mà trang trí bằng chính chất liệu mềm mại, điểm xuyết thêm ren điệu đà. Những bông ren cao cấp được đính kết tỉ mỉ trên từng chiếc váy, tạo nên sự tinh tế và chăm chút trong từng chi tiết nhỏ.

Chiếc váy bồng bềnh lấy cảm hứng từ phong cách của nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích gây ấn tượng bởi phần vai ren nhẹ nhàng, mềm mại.

Váy mang đến nét duyên dáng, đáng yêu và chút kiêu kỳ cho cô dâu trong ngày cưới.

Mẫu váy với thiết kế đơn giản nhưng nổi bật bởi chiếc nơ lớn xinh xắn đính trên vai. Váy không đính bất cứ chi tiết trang trí nào mà toát lên vẻ đẹp nhờ chất liệu và cách tạo phom dáng bồng bềnh, dễ thương.

Cô dâu sẽ càng thêm trẻ trung và năng động, đồng thời thoải mái với chiếc váy có chất liệu nhẹ nhàng, thích hợp với đám cưới trong ngày hè oi ả.

Váy cưới bồng xòe kết hợp cùng cúp ngực gợi cảm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu thích vẻ đẹp công chúa mà vẫn đề cao sự quyến rũ.

Váy đắp ren nhẹ nhàng, kết hợp cùng vải lưới cao cấp xếp tầng ấn tượng.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Monica Thạch Thảo và người mẫu An Đoàn.

Linh Linh
Ảnh: Rio Studio
Váy cưới: Adin Fashion

Đánh giá phiên bản mới