Thứ ba, 29/9/2015, 00:05 (GMT+7)

Váy cưới bohemian cho cô dâu Việt cá tính

Cô dâu cá tính sẽ tìm thấy những thiết kế thể hiện nét phóng khoáng, tự do mà đẹp ấn tượng cho đám cưới.

Tinh thần của những người du mục (Bohemian) đang trở thành cảm hứng cho rất nhiều người trẻ, trong đó không ít đôi uyên ương chọn phong cách này cho bộ ảnh cưới. Ở Việt Nam, ảnh cưới bohemian dần trở nên quen thuộc, thịnh hành trong vài năm gần đây. Đi cùng với xu hướng đó những yêu cầu về trang phục để toát lên phong cách phóng khoáng, tự do - đúng chất bohemian.

Khi chụp ảnh cưới, tổ chức đám cưới theo phong cách bohemian, cô dâu Việt thường phải "đau đầu" để tìm kiếm váy áo, bởi ít nhà mốt đưa ra những mẫu váy thể hiện được vẻ đẹp hoang dã, ngẫu hứng đúng chủ đề của đám cưới. 

Bộ sưu tập váy cưới bohemian dành cho cô dâu Sài Gòn lấy cảm hứng từ nét hoang dã của thiên nhiên, của cây cỏ, hoa lá. Các thiết kế dáng suông đơn giản được dựng trên chất liệu mềm, nhẹ, thể hiện tính cách cá tính của cô dâu yêu phong cách du mục.

Cô dâu sẽ dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên, thoải mái đi lại trong không gian chụp ảnh đậm nét du mục như rừng, núi mà không cảm thấy khó khăn, vướng víu.

Những mẫu váy cưới đơn giản mà không kém phần quyến rũ nhờ cách cúp ngực, xẻ tà duyên dáng sẽ làm cô dâu đẹp ấn tượng.

Bộ sưu tập lấy màu trắng làm sắc màu chủ đạo, sử dụng các chất liệu mềm như voan, ren để tạo nên nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp vóc dáng cô dâu Việt.

Những phom dáng váy thường thấy trở nên đặc biệt ấn tượng khi kết hợp cùng phụ kiện như dây da độc đáo.

Sự pha trộn phong cách vừa nữ tính, vừa hoang dã, phóng khoáng là nét đặc trưng của bộ sưu tập váy cưới bohemian dành cho cô dâu Việt.

Các thiết kế không sử dụng nhiều phụ kiện trang trí mà tập trung vào cách chọn chất liệu nhẹ, mềm, và phom dáng vừa tôn đường nét cơ thể, vừa thoải mái, dễ chịu.

Váy cưới bohemian có thể hợp với nhiều dáng người của cô dâu Việt.

Những thiết kế váy cưới tưởng như ngẫu hứng, "bất quy tắc" nhưng để tạo được sự hài hòa và thể hiện được nét tự do, nhà thiết kế phải khéo léo kết hợp các chi tiết, thích hợp với không gian trang trọng cần có của đám cưới.

Váy cưới bohemian sẽ thêm hoàn hảo khi kết hợp cùng phụ kiện và cách trang điểm cá tính.

Khi chọn váy hợp phong cách, cô dâu sẽ thêm đẹp rạng rỡ trong những bức ảnh hoặc trong tiệc cưới.

Linh Linh
Ảnh: Eclair Joli 
Váy cưới: J'aime le Blanc

Đánh giá phiên bản mới