Thứ hai, 18/1/2016, 22:33 (GMT+7)

Trang Nhung diện 2 váy cưới lộng lẫy ở hôn lễ

Khi đón khách, ca sĩ, diễn viên gợi cảm với chiếc váy đuôi cá ôm sát. Sau đó cô thay váy cưới công chúa bồng bềnh để làm lễ thành hôn.

Ca sĩ, diễn viên Trang Nhung lộng lẫy trong tiệc cưới diễn ra vào tối 18/1. Khi đón khách, cô diện chiếc váy cưới đuôi cá trễ vai, khoe vóc dáng gợi cảm.

Váy với cách xếp nếp mềm mại, viền cổ đính ngọc trai và hoa sang trọng. Chuyên gia trang điểm Phước Lợi là người làm đẹp cho cô trong tiệc cưới. Để hài hòa với phong cách tiệc lộng lẫy kiểu châu Âu, anh makeup cho cô dâu xinh đẹp theo style sang trọng. Màu mắt cô dâu được làm đẹp bởi tông nâu pha nhũ đồng. Son môi dịu dàng màu hồng cam. Khi Trang Nhung diện váy đuôi cá trễ vai, chuyên gia trang điểm búi tóc nhẹ nhàng mà sang trọng, đồng thời gắn vòng đá pha lê làm đẹp thêm cho mái tóc.

Đạo diễn Hoàng Duy lịch lãm với bộ vest đen, sánh đôi cùng cô dâu.

Hoa cài áo của chú rể và hoa cầm tay của cô dâu ton sur ton với gam màu tím - trắng.

Trong tiệc cưới, Trang Nhung diện hai chiếc váy cưới. Chiếc váy trong tiệc của cô cầu kỳ với phong cách công chúa lộng lẫy. 

Váy may bằng chất liệu ren, cổ khoét sâu gợi cảm và đuôi xòe bồng. Thiết kế kết hợp cùng voan dài thướt tha, hợp với không gian cưới kiểu châu Âu lãng mạn.

Khi Trang Nhung thay đổi váy, chuyên gia trang điểm cũng nhanh chóng "biến hóa" style cho cô bằng cách tạo sự thay đổi kiểu tóc. Mái tóc vẫn được búi nhưng điểm hoa trắng li ti, kết hợp hài hòa cùng voan dài.

Cô dâu chú rể rạng rỡ bước tới lễ đường nơi cử hành hôn lễ.

Linh Linh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới