Thứ ba, 13/11/2018, 13:06 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu tông cam nude mùa thu đông

Tông màu nude không quá hào nhoáng nhưng vẫn đem đến vẻ kiêu sa cho cô dâu mới.

Điều đầu tiên khi trang điểm tông nude là bạn cần xác định tông da. Theo chuyên gia makeup Thịnh Nguyễn, bạn cần chọn phấn có màu lệch từ một đến hai tông so với sắc thái da. 

Nếu chọn trang điểm tự nhiên giống người Hàn, tông nude sẽ làm tân nương trở nên thanh tú và trẻ trung hơn. Trang điểm theo phong cách này sẽ phù hợp nếu bạn mặc váy cưới có nhiều họa tiết, giúp gương mặt không trở nên 'lòe loẹt'.

Để làm tăng độ bám của lớp nền, cô dâu cần đảm bảo làn da sạch, tẩy da chết và dưỡng ẩm vào buổi tối trước ngày trọng đại. 

Gương mặt của cô dâu được phủ kem dưỡng, kem lót và một lớp nền mỏng, tạo độ căng bóng mịn màng. Sau đó chuyên gia phủ lớp phấn bột nhẹ nhàng để kiềm dầu mà vẫn giữa được độ bóng khỏe của làn da. 

Vì nude không phải là sắc màu rực rỡ nên để không bị nhạt nhòa trong tiệc cưới, bạn vẫn cần chọn nơi để tạo điểm nhấn chẳng hạn như mắt và môi. 

Để nhấn mạnh đôi mắt, chuyên gia kẻ khung mày dài, có độ vát vừa phải ở đuôi. Bầu mắt được phủ phấn cam để 'làm ấm' làn da, tránh tình trạng nước da tái nhợt. Cô dâu đeo thêm lens và được định hình đôi mắt với eyeliner màu đen ở viền mi trên. 

Màu má cam nhạt hơn màu son một tông, không quá rực rỡ nhưng trở thành chìa khóa giúp gương mặt trở nên sống động hơn. Đối với đôi môi, chuyên gia phủ kem dưỡng, một lớp BB cream để son cam lên màu thật tông. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Phan Khánh Ly, chuyên gia trang điểm, làm tóc & trang phục: Thịnh Nguyễn, nhiếp ảnh: Du Miên. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới