Thứ năm, 8/11/2018, 00:02 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu tôn nét đẹp Á đông

Makeup theo xu hướng cổ điển, truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt và cũng là cách để cô dâu thêm rạng ngời trong ngày cưới.

Trong trang điểm cưới, cô dâu nên ưu tiên mỹ phẩm khoáng không chứa dầu để hạn chế bóng nhờn. Chuyên gia makeup Hồ Khanh lưu ý bạn cần thoa kem lót trước khi trang điểm ở các bước tiếp theo để tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động mạnh từ mỹ phẩm và môi trường bên ngoài.  

Kem nền được dặm nhẹ nhàng bằng mút trang điểm chuyên dụng giúp kem bám sâu vào bề mặt da. Chuyên gia dặm kỹ kem ở các góc cạnh khuôn mặt như hai bên cánh mũi, vùng da xung quanh mi mắt dưới, tạo sự hài hòa về màu sắc cho gương mặt.  

Thoa một lượng phấn phủ vừa đủ để lớp nền trở nên khô ráo, khiến gương mặt cô dâu không trở nên dày phấn và tự nhiên hơn. 

Ở phong cách trang điểm hướng đến nét đẹp truyền thống, cách tạo khối nhẹ nhàng là phù hợp hơn cả, giúp tôn vinh vẻ thanh tân, nét e ấp của cô dâu mới. 

Những phần nhô lên của gương mặt như đầu mũi, trán, cằm được phủ phấn highlight nhẹ nhàng để làm nổi bật nét thanh tú của cô dâu. 

Eyeliner được kẻ mảnh, cong về đuôi sẽ giúp đôi mắt đen láy của cô dâu thêm rạng ngời, trở thành điểm nhấn trên gương mặt. Để gương mặt trở nên đầy sức sống, lớp phấn hồng được phủ nhẹ nhàng trên gò má. Bạn không nên thoa phấn quá tay để tránh cho khuôn mặt trở nên 'lòe loẹt'.

Màu son đỏ đậm, quyến rũ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho nàng dâu trong ngày đại hỷ. Son được tô kín toàn bộ môi giúp cô dâu thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Á hậu Hoàng Oanh, trang điểm và làm tóc: Hồ Khanh, nhiếp ảnh: Phan Thành Cân, chỉnh sửa hình ảnh: Phạm Đúng. 

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới