Thứ sáu, 16/11/2018, 16:56 (GMT+7)

Tiệc cưới sắc trắng của cặp sao 'chị - em' nổi tiếng Thái Lan

Hai ngôi sao màn ảnh Thái Lan là Push Puttichai và Jooy đã 'về chung một nhà' vào sáng nay trong không gian ngập tràn hoa hồng.

Sáng nay, hôn lễ của uyên ương được tổ chức theo nghi lễ truyền thống Thái Lan với quy mô khủng, quy tụ dàn khách mời là các nghệ sĩ trong làng giải trí vốn là bạn thân của uyên ương. 

Cặp 'trai tài gái sắc' bén duyên kể từ sau bộ phim Ảo mộng và có 4 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, kể từ khi công khai mối quan hệ, cộng đồng fan của Push kịch liệt phản đối chuyện tình này vì nữ diễn viên hơn anh 3 tuổi và không nổi tiếng bằng. 

Trong ngày đại hỷ, Push - 'hoàng tử trong mộng' của các cô gái Thái diện âu phục màu ghi nhạt. Trong khi đó, cô dâu Jooy diện trang phục cưới truyền thống của người Thái là váy quây lộ một bên vai và quàng khăn lệch một bên. 

Lễ phục của Jooy được đính đá để tạo điểm nhấn, may bằng chất liệu lụa cao cấp. 

Khăn quàng của cô dâu Jooy được đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ từ những loại hạt, đá lấp lánh, giúp tân nương trở nên nổi bật trong hôn lễ. 

Không gian tiệc được bố trí nhiều hoa hồng, lan hồ điệp mang sắc trắng, hồng nhẹ nhàng. 

Uyên ương đứng ở ban công để chào khách và giới truyền thông Thái Lan.

Push và Jooy trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè.  

Cặp vợ chồng thực hiện các nghi lễ truyền thống trong đám cưới của người Thái Lan và thể hiện lòng biết ơn tới đấng sinh thành. Backdrop đám cưới được dựng từ hồng trắng và ký tự chữ cái đầu trong tên của uyên ương. 

Đám cưới của Push Puttichai
 
 

Cô dâu Jooy thay thêm một váy cưới theo xu hướng tối giản, có độ xòe vừa phải và thiết kế cổ xẻ chữ V, kheo nét đẹp gợi cảm. 

Bánh cưới của uyên ương có kích thước lớn, mang sắc trắng và được tô điểm bởi hoa lan hồ điệp, hồng trắng. 

Dàn khách mời tham dự đám cưới của uyên ương là Nicky Nachat, Kan Kantathavorn, Janie Tienphosuwan, Aff Taksaorn, Beam Kawee, Anne T, Pope Thanawat...

Hằng Trần
Ảnh: Newtv, Tvpoolonline, Instagram

Đánh giá phiên bản mới