Thứ năm, 4/10/2018, 16:46 (GMT+7)

Tiệc cưới của Lan Khuê có 10.000 ngọn nến trắng lơ lửng

Không gian tiệc mang chủ đề 'Levitate' tràn ngập hoa hồng trắng, mang phong cách sang trọng, hiện đại.

Hiện tại, ekip đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng cho hôn lễ của Lan Khuê vào tối nay. Không gian tiệc thay đổi theo màu sắc của ánh sáng, tạo nên khung cảnh tựa như các câu chuyện cổ tích. Ảnh: Kiet Anh Kieu

Để chuẩn bị cho hôn lễ của mình, Lan Khuê đã tìm hiểu và gặp mặt ekip vào thời điểm 6 tháng trước khi hôn lễ diễn ra. 

Cô mong muốn có một đám cưới mang phong cách sang trọng và hiện đại. Do đó, ekip đã bàn bạc và tư vấn cho Lan Khuê về tiệc cưới mang chủ đề 'Levitate', nghĩa là trạng thái thăng hoa trong thiền định. 

Tất cả cột, chùm đèn và đặc biệt là 10.000 ngọn nến trắng sẽ được 'bay' lơ lửng trong không trung giống như khung cảnh từng xuất hiện trong phim Harry Potter. Điều này tạo nên không gian lộng lẫy, gây ấn tượng tới khách mời. 

Để hoàn thiện khối lượng công việc khổng lồ, toàn bộ ekip đã làm việc liên tục trong 3 ngày 2 đêm tại trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. 

Toàn bộ không gian được bài trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Không gian tiệc cưới dù chưa hoàn thiện nhưng được dự đoán sẽ mang đến sự sang trọng và xa hoa theo phong cách thiệp cưới của Lan Khuê trước đó. 

Hình ảnh về một tòa lâu đài xuất hiện trong không gian tiệc cưới của Lan Khuê, hứa hẹn sẽ đem đến một lễ cưới 'cổ tích'. 

Không gian tiệc gần được hoàn thiện với chùm đèn treo lơ lửng trên không trung. 

Không gian tiệc cưới của Lan Khuê
 
 

Hằng Trần
Concept & Planning: Misa Vu Luxury Events
Photo: Lucikr Photog, Misa Vu

Đánh giá phiên bản mới