Thứ bảy, 20/10/2018, 17:42 (GMT+7)

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn run như ngày đầu khi mặc lại váy cưới

Đứng cạnh ông xã doanh nhân của mình, Phương Tiểu Bình phải nắm chặt tay anh khi chia sẻ những xúc cảm về ngày trọng đại.

Gần một năm sau hôn lễ được tổ chức vào tháng 12 năm ngoái, người đẹp gốc Nha Trang lại một lần nữa cùng chồng khoác lên mình bộ lễ phục ngày vu quy khi tham gia một show thời trang cưới tại Hà Nội tối hôm qua (19/10). Phương Tiểu Bình và ông xã Thế Trung cùng nhiều cô dâu, chú rể khác như được lên một chuyến hành trình mang tên 'sự trở về của tình yêu' và đắm chìm trong cảm xúc yêu thương, hạnh phúc.

Câu chuyện tình yêu của Tiểu Bình - Thế Trung từng được nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai tìm thấy nhau sau những nếm trải không ngọt ngào của tình yêu trước đó. Tiểu Bình từ Nha Trang ra Hà Nội công tác đã gặp ông xã người Hà Nội của mình và mối lương duyên nảy nở từ đó. Người đẹp từng chia sẻ: 'Chúng tôi đã đến với nhau khi 2 trái tim tan vỡ. Chúng tôi tìm thấy sự đồng cảm. Chúng tôi yêu nhau từ những niềm đau đã có, thấu hiểu, vị tha và xót xa cho nhau'.

Vì khoảng cách địa lý giữa nhà trai - nhà gái, vợ chồng Phương Tiểu Bình đã có hai buổi tiệc cưới tại Nha Trang và Hà Nội. Vì vậy, khi tham gia sự kiện lần này do Hoàng Công Cường làm đạo diễn, Hạ Vy-Thanh Trúc đạo diễn catwalk, Phương Tiểu Bình lần thứ 3 khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi. 

Mọi cảm xúc của một cô dâu mới vẫn vẹn nguyên trong Tiểu Bình. Cô run đến nỗi không thể nhớ được câu hỏi của MC và phải nắm chặt tay ông xã khi chia sẻ những suy nghĩ của mình. Bởi mỗi người phụ nữ đều có những ý niệm thiêng liêng về ngày cưới nên 'cô dâu' Tiểu Bình cũng mong muốn tham sự kiện này để có thêm một kỷ niệm thật đẹp bên người đàn ông của  mình.

Irene Hoàng và Adonis (Tú Lơ Khơ) cũng là một cặp uyên ương đem đến nhiều cảm xúc cho những người tham dự show thời trang của nhà thiết kế Phương Linh. Họ là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu khi vượt qua rào cản định kiến xã hội về giới tính, tuổi tác. 

Sóng đôi cùng người bạn đời của mình, Irene Hoàng và Adonis liên tục trao nhau ánh nhìn âu yếm và cả những nụ hôn lãng mạn, những cái ôm thật chặt. Chú rể Adonis có lúc còn rưng rưng khi nói về ngày vui đã qua của mình.

Những cặp uyên ương khác tham dự chương trình cũng để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Bước trên 'lễ đường' Jadin De Calla, có cô dâu cảm thấy hồi hộp, căng thẳng như hệt như lúc cùng chú rể của mình đi trước quan viên hai họ...

Có cô dâu lại chẳng giấu được nụ cười hạnh phúc khi đang nắm trong tay một tình yêu đẹp.

Còn với MC Mai Ngọc, khi mặc lại chiếc váy cưới trong ngày đại hỷ, cô có cảm tưởng đây không đơn thuần là một buổi trình diễn thời trang mà giống như đám cưới thực sự của cô vậy. 

Ca sĩ Huyền Dung The Voice dường như trở nên đằm thắm, rạng rỡ hơn khi mặc lại chiếc váy cưới của mình. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên 'người đàn ông luôn theo sau hộ tống' đã đem đến cho cô vẻ đẹp đó.

Ảnh: KiengCan

Đánh giá phiên bản mới