Thứ ba, 18/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Kha Ly duyên dáng cùng áo dài cưới mùa xuân

Họa tiết ren, hoa 3D, đá lấp lánh giúp cô dâu trở nên nổi bật và lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại.

Diễn viên Kha Ly diện áo dài đỏ được đính ren cầu kỳ ở thân trên, toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Thiết kế này sẽ phù hợp với tân nương có vóc dáng quả lê, khiến ánh nhìn tập trung ở thân trên thay vì phần thân dưới. 

Những thiết kế mang gam màu nổi bật như hồng, đỏ giúp tân nương trở nên tươi tắn hơn. Hơn nữa, gam màu đỏ còn là màu hỷ sự, được cho là đem đến sự may mắn, hạnh phúc cho cặp mới cưới. 

Chi tiết ren dọc tay áo là điểm nhấn 'đắt giá', giúp bắp tay của tân nương trở nên mảnh mai.  

Bên cạnh sắc đỏ rực rỡ, tân nương yêu thích sự nhẹ nhàng có thể chọn diện áo dài hồng pastel. Mẫu áo không kén người mặc và giúp tân nương tái sử dụng ở nhiều dịp quan trọng. 

Phần thân áo được điểm họa tiết hoa 3D dọc thân, giúp bộ cánh trở nên nổi bật và cuốn hút. Nếu có cần cổ gầy, cô dâu nên chọn áo cổ trụ để vóc dáng cân đối, thu hút hơn. 

Tân nương cần lưu ý chọn nội y vừa vặn, có tác dụng nâng ngực để diện áo dài đẹp và tôn dáng hơn.  

Mẫu áo dài tay phồng lấy cảm hứng từ váy cưới của hoàng gia châu Âu, tạo sự đặc sắc trong thiết kế.  

Chi tiết hình trái tim được đính đá, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục, đem đến sự lãng mạn. 

Áo dài tay phồng chỉ phù hợp với những nàng có cánh tay nhỏ nhắn, thân hình mảnh dẻ. Nếu có bắp tay to thì khi diện áo này, vóc dáng của bạn sẽ thiếu sự cân đối và lộ rõ nhược điểm thân hình. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Kha Ly, trang phục: Áo dài Minh Châu, trang điểm & làm tóc: Sang Nguyễn, nhiếp ảnh: Bảo Lê.

Minh Châu và các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung, số điện thoại về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới