Thứ năm, 18/10/2018, 15:02 (GMT+7)

Hoa hậu Lam Cúc gợi cảm với váy cưới xẻ tà

NTK Phương Linh thực hiện riêng cho người đẹp mẫu váy hiện đại với họa tiết đính hoa 3D lãng mạn.

Nhà thiết kế Phương Linh từng tâm sự rằng chị muốn một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy Lam Cúc tỏa sáng, rạng rỡ thêm lần nữa trong bộ váy cưới nên khi thực hiện show thời trang lần này, chị đã mời Lam Cúc trở thành 'một trong những đóa hoa rực rỡ của Jardin de Calla - Sự trở về của tình yêu'. Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc - người chị em thân thiết với nhà thiết kế Phương Linh cũng đại diện cho vẻ đẹp chín muồi của một người phụ nữ thành đạt bằng chính tài năng, trí tuệ. 

Ở buổi thử đồ trước show diễn, Hoa hậu đã chọn một chiếc váy trễ vai được nhấn nhá bởi những cánh hoa xuân dọc thân váy. Tay áo được cách điệu giúp nàng dâu thêm thướt tha, yêu kiều trong từng cái nhấc tay. Mẫu váy xẻ tà càng làm tôn vóc dáng mảnh mai, thanh thoát của người đẹp. 

Show diễn còn quy tụ những gương mặt đình đám trong showbiz như Hoa hậu Trái đất đến từ Philippines, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, diễn viên múa Linh Nga... Bên cạnh đó, người xem còn được dịp thưởng thức màn trình diễn của siêu mẫu Allison Malfroy, vốn là một nàng thơ của nhà mốt Louis Vuitton. Những thiết kế đều có điểm chung là mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, tôn lên đường cong quyến rũ của người phụ nữ.   

Mẫu váy có dáng chữ A, tay dài và những dải dây leo, hoa văn mềm mại dọc thân váy. Thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cổ điển sẽ dành cho tân nương yêu thích sự lãng mạn, sang trọng. 

Một thiết kế khác của NTK Phương Linh giúp tân nương khoe trọn nét đẹp của làn da. Nhờ việc chú trọng chất liệu, chiếc váy dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp tân nương 'tỏa sáng' trong tiệc cưới.  

Váy cưới cổ thuyền giúp tân nương khéo léo che đi phần vai kém thon gọn. Thiết kế gọn gàng sẽ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển giữa các bàn tiệc. 

Mẫu váy giúp nàng dâu 'hóa thân' thành công chúa yêu kiều trong tiệc cưới. Thân váy được điểm thêm họa tiết dây leo mềm mại và có điểm nhấn là cụm hoa ở eo. 

Một thiết kế khác được tô điểm bởi những cánh hoa 3D mềm mại từ cầu vai đến ngang đùi. Chiếc váy mang sắc hồng pastel đem lại vẻ cổ điển, nhẹ nhàng và khó lỗi mốt theo thời gian. 

Phương Linh là nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng tại Hà Nội. Cô từng thực hiện áo cưới cho Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Thu Ngân, MC Mai Ngọc... Vì thế, show diễn này nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và các cô dâu sắp cưới. Theo thông tin được chia sẻ rằng: show diễn luôn trong tình trạng cháy vé.

Hằng Trần 
Ảnh: Calla

Đánh giá phiên bản mới