Thứ bảy, 20/10/2018, 14:55 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọ sắc cùng Hoa hậu Trái đất khi diện váy cưới

Trong khi Angelia Ong khoe vóc dáng sexy với chiếc váy lấy cảm hứng từ bông calla, Mỹ Linh lại lộng lẫy như một công chúa.

Tại show diễn váy cưới tối qua (19/10) tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh đã 'đốn tim' khán giả khi xuất hiện trong hình ảnh một cô dâu xinh đẹp. Chiếc váy cưới dáng xòe, cổ cao tạo dáng như một đóa hoa hồng trắng được nhà thiết kế 'đo ni đóng giày' cho nàng Hoa hậu có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. 

NTK xử lý chất liệu xuyên thấu ở thân trên, điểm thêm đá quý lấp lánh gợi sự liên tưởng đến những cánh hoa dưới sương mai 'trong vắt'. Những dải dây leo chạy dọc tới ngang đùi là phần họa tiết còn lại giúp hoàn thiện 'bức tranh khu vườn mùa xuân lãng mạn' được khắc họa trên thân váy. 

Với những chiếc váy có sự đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ nơi cổ áo, cô dâu sẽ không cần dùng đến vòng cổ để tránh sự rườm rà, rối mắt.

Lúp cưới dài không họa tiết giúp mỗi bước đi của cô dâu trở nên thướt tha, uyển chuyển hơn.

Chiếc váy này là tác phẩm của NTK Phương Linh. Chị đã dành nhiều ngày sang Pháp để tìm kiếm chất liệu và ý tưởng cho bộ sưu tập lần này.  

Bên cạnh Mỹ Linh, các khán giả tham dự show áo cưới tối qua cũng đã không thể rời mắt khỏi sân khấu khi Hoa hậu Trái đất Angelia Ong xuất hiện. Người đẹp mặc một chiếc váy cưới bằng vải ren dài tay và được đính hàng nghìn viên đá quý, mang 'tinh thần thời trang Pháp' sang trọng, tinh tế.

Phần thân dưới được làm từ những lớp vải voan xếp chồng tạo họa tiết 3D phá cách, có độ xòe bồng bềnh. Mẫu váy phù hợp với cô dâu có dáng người quả lê (thân trên nhỏ, thân dưới to) và đồng hồ cát (ngực đầy, eo nhỏ và vòng ba lớn).

Hoa hậu tiếp tục có màn hóa thân thành cô dâu 'rất ngọt' khi diện váy cưới hồng pastel lấy cảm hứng từ một bông hoa calla bung nở. Chiếc váy dù không có họa tiết đính kết, hoa văn thêu thùa nhưng vẫn 'hút mắt' người đối diện nhờ sự sắp đặt ngẫu hứng các tầng váy.

Hằng Trần
Ảnh: KiengCan

Đánh giá phiên bản mới