Thứ sáu, 2/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo trang điểm trong trẻo trước ngày lên xe hoa

Hoa hậu Đại dương chọn tông hồng và mái tóc buông nhẹ tự nhiên.

Layout trang điểm tối giản, ít màu sắc phù hợp với mọi phong cách thời trang và tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của cô dâu. Cách trang điểm này giúp cô dâu trở nên thanh lịch, tự nhiên như không hề trang điểm.

Chuyên gia trang điểm Hùng Việt phủ lớp nền nhẹ nhàng tạo hiệu ứng da mịn như sương mai cho Đặng Thu Thảo. Anh lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm ra đầu ngón tay, chà sát nhẹ để dàn mỏng và làm ấm kem rồi nhẹ nhàng dặm đều kem lên gương mặt cô dâu. Anh thực hiện các bước tương tự với kem lót.  

Kế đến, anh tiếp tục dặm kem nền BB cream theo các bước giống như khi dặm kem lót nhưng chú trọng phủ kem đều lên hai bên cánh mũi, xung quanh miệng và cằm vì hai vùng da này dễ lộ khuyết điểm không đều màu. 

Hoàn thành xong bước nền, gương mặt cô dâu được phủ contour (đánh phấn tạo khối) màu nâu để tạo góc cạnh và chiều sâu tương đối cho gương mặt. Với cách làm này, các ưu điểm của gương mặt sẽ trở nên nổi bật một cách tự nhiên. 

Tiếp theo, chuyên gia phủ phấn má cam nhạt để gương mặt cô dâu bừng sáng nhẹ nhàng. Bạn có thể xoay tròn đầu cọ, dặm nhẹ phấn lên đỉnh bầu má rồi loang dần tạo sự tự nhiên. 

Hàng chân mày của Thu Thảo được kẻ sắc nét, có độ cong nhẹ về phía đuôi, toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch của cô dâu. Chuyên gia dùng chì điêu khắc để phẩy sợi, tạo độ dày cho cặp lông mày của cô dâu. 

Thu Thảo diện kính áp tròng để đôi mắt thêm long lanh và to tròn. Chuyên gia trang điểm dùng bút kẻ mắt nước để vẽ eyeliner mảnh ở viền mi trên và dưới. Anh gắn thêm mi giả và chuốt nhẹ mascara để Thu Thảo có được làn mi cong, cuốn hút. 

Cuối cùng, gương mặt cô dâu được phủ phấn mắt cam nhạt và son hồng cánh sen tông trầm. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm: Hùng Việt, người mẫu: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nhiếp ảnh: Fynz, làm tóc: Hồ Liên, trang phục: Áo cưới Hiên Vy.

Hằng Trần
 

Đánh giá phiên bản mới