Thứ tư, 4/11/2015, 11:50 (GMT+7)

Chung Thanh Phong hé lộ đồ cưới của Tú Vi - Văn Anh

Nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ cho từng chiếc váy cưới của cô dâu Tú Vi và vest lịch lãm cho chú rể Văn Anh.

Ngày 7/11 tới, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM. Để chuẩn bị cho hôn lễ trọng đại, hai người đã đi thử trước trang phục cưới.

Cặp đôi vui vẻ thử đồ cưới.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã chuẩn bị 3 chiếc váy cưới, áo dài cưới cho cô dâu Tú Vi và vest dành cho chú rể Văn Anh. Tất cả trang phục được lên ý tưởng, đặt may, hoàn thiện trong vòng 3 tháng trước ngày cưới.

Trong 3 chiếc váy cưới, mẫu váy đuôi cá được nhà thiết kế lựa chọn nhằm tôn vóc dáng cho cô dâu. Váy có gam màu ánh xà cừ đính kết hơn 2.000 viên pha lê và cườm cao cấp. Phần đuôi cá được làm từ vải cưới và ren đan xen, kết hợp cùng kỹ thuật đắp ren tinh tế, tạo nên vẻ lộng lẫy cho chiếc váy cưới.

Đặc biệt, tuy bồng bềnh, cầu kỳ nhưng chiếc váy lại tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Nhà thiết kế chăm chút trang phục cưới cho chú rể Văn Anh. Thiết kế vest của chú rể với phom dáng đơn giản nhưng thanh lịch. Chung Thanh Phong chọn gam màu trắng và đen là sắc màu chủ đạo để tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho chú rể.

Cặp đôi tình tứ chỉnh sửa trang phục trong khi nhà thiết kế và ekip chốt lại những điểm cuối cùng để chuẩn bị cho ngày cưới.

Với chiếc váy cưới thứ hai dành cho cô dâu Tú Vi, nhà thiết kế sử dụng ren dệt cao cấp riêng và đính ren hoa 3D tinh xảo.

Đây sẽ là chiếc váy cô dâu Tú Vi diện trong nghi lễ chính.

Váy kết hợp cùng voan đính ren cầu kỳ, tôn thêm nét lộng lẫy cho cô dâu Tú Vi.

Ngoài hai chiếc váy cưới dài, Tú Vi cũng sẽ diện một chiếc váy cưới ngắn xòe phồng khi cô dâu thực hiện điệu nhảy cùng chú rể và dàn phù dâu phù rể. Những mẫu áo cưới của Tú Vi theo phong cách "thiên thần" nằm trong bộ sưu tập "Ange ou Démon" của Chung Thanh Phong.

 

Để có được đám cưới trong mơ, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi mạnh tay đầu tư vào trang phục cưới và lựa chọn những mẫu thiết kế hợp vóc dáng, tạo sự tự tin, thoải mái để cả hai tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Linh Linh
Ảnh: Tee Le

Đánh giá phiên bản mới