Thứ hai, 24/9/2018, 20:11 (GMT+7)

Áo dài cưới thêu sợi vàng 18K của vợ chồng Lan Khuê

NTK ước tính trang phục của cô dâu có giá trên 159 triệu đồng và áo dài chú rể khoảng 59 triệu đồng.

Dựa trên ý tưởng của doanh nhân John Tuấn Nguyễn, hôn phu của siêu mẫu Lan Khuê, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ (Áo dài ABC) đã quyết định chọn hình tượng con cọp - chúa sơn lâm, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực để thêu lên áo chú rể. Cùng với đó, hình ảnh chim phượng hoàng uy nghi, đại diện cho đức hạnh, sự duyên dáng, thanh nhã và cao quý là nguồn cảm hứng làm nên chiếc áo dài cô dâu.

Ngoài ra, toàn bộ trang phục của dàn phù dâu, phù rể cũng được NTK Đinh Văn Thơ thực hiện đồng điệu với hai nhân vật chính.

Trang phục của cô dâu, chú rể được hoàn thành trong vòng 3 tháng, từ khâu lựa chọn chất liệu đến phác thảo ý tưởng, thực hiện. Trên chất liệu lụa trắng, cùng kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ của các nghệ nhân lành nghề, NTK đã chọn sắc vàng chủ đạo trong trang phục của uyên ương trong ngày ăn hỏi.
Điểm đặc biệt trên hai bộ trang phục chính là ở phần họa tiết được thêu từ những sợi tơ vàng óng đan xen với sợi vàng 18K. Đây được xem là kỹ thuật thêu có độ khó hàng đầu. 

Phụ kiện hình phượng hoàng đính trên khăn vấn của cô dâu được chạm khắc từ vàng nguyên khối, tạo điểm nhấn một cách hài hòa, tinh tế. 

Phom dáng áo của cô dâu và chú rể cùng mang phong cách truyền thống với sắc trắng đồng điệu cả trang phục lẫn phụ kiện.

NTK ước tính giá trị của bộ áo dài phượng hoàng là trên 159 triệu đồng và áo chú rể thêu hình cọp khoảng 59 triệu đồng. 

Cùng với phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng, cô dâu Lan Khuê chọn kiểu trang điểm tông cam trẻ trung, nhấn vào đôi mắt nâu.

Lễ ăn hỏi của siêu mẫu Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra sáng nay. Sau 10 ngày nữa, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn hạng sang ở TP HCM.

Đám hỏi của Lan Khuê được tổ chức với số lượng khách mời chỉ khoảng 50 người gồm gia đình và những người bạn thân thiết gắn bó với cô dâu, chú rể trong công việc, cuộc sống.

Ảnh: Nhân Phạm

Song Giang

Đánh giá phiên bản mới