Thứ năm, 22/11/2018, 00:02 (GMT+7)

Ái nữ thừa kế Zara diện váy cưới phá cách trong 'hôn lễ của năm'

Cô dâu diện tới 3 trang phục của nhà mốt Valentino trong hai ngày đám cưới diễn ra tại Galicia, Tây Ban Nha.

Marta Ortega là cố vấn sáng tạo dòng thời trang nữ của Zara và là con gái út của tỷ phú Amancio Ortega. Cha cô sở hữu tập đoàn Inditex với Zara là thương hiệu thời trang đầu tiên và ông từng là người giàu nhất thế giới vào tháng 8/2017 theo công bố của Bloomberg. Do gia thế hiển hách nên đám cưới lần hai của người đẹp với Carlos Torretta (16-17/11) nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Tờ Per Hola! đã gọi đây là 'đám cưới của năm' bởi váy cưới cô dâu đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới và vì sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám. 

Thay vì một chiếc váy cưới xa hoa, lộng lẫy, cô dâu 34 tuổi diện váy do chính tay giám đốc sáng tạo của Valentino - Pierpaolo Piccioli thiết kế mang phom dáng đơn giản nhưng phá cách. Trả lời báo chí về chiếc váy, nhà mốt cho biết bộ cánh muốn truyền tải sự mạnh mẽ, cá tính của cô dâu. 

Bộ váy có màu hồng nhạt, thiết kế cổ cao, tay áo phồng, thân váy dạng cột (column) và được tạo điểm nhấn bằng dây lưng ở eo màu hồng nhạt. Cô dâu diện thêm phụ kiện là vương miện hoa và voan cưới dài quét đất. 

Kết thúc các nghi lễ cưới hỏi và chuyển sang tiệc cocktail tối thứ Sáu, cô dâu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ tuxedo nam giới và có màu đen tuyền. 

Trong tiệc chiêu đãi 400 vị khách vào ngày hôm sau, cô dâu Marta diện tiếp hai bộ cánh đến từ nhà mốt Valentino. Bộ váy ánh kim giúp tân nương nổi bật và tỏa sáng trong buổi tiệc. 

Bộ váy hồng là thiết kế 'bánh bèo' hơn cả trong số 4 trang phục mà ái nữ thừa kế đã diện trong đám cưới. Theo tờ Hello, nhiều ngôi sao hạng A đã góp mặt trong đám cưới của người đẹp gồm: con gái của Bruce Springsteen, người thừa kế Athina Onassis, Charlotte Casiraghi, Carlos - quản lý của siêu mẫu Adriana Lima và Kendall Jenner, Jon Kortajarena, diễn viên Amaia Salamanca và người mẫu Eugenia Silva. 

Hằng Trần
Ảnh: Hello, Instagram, Brides

Đánh giá phiên bản mới