Thứ sáu, 30/11/2018, 00:04 (GMT+7)

3 màu son 'thần thánh' giúp cô dâu đẹp rạng ngời mùa đông

Mỗi màu son mang đến một nét đẹp riêng nhưng tựu chung đều hướng đến việc tôn vinh nét cá tính của tân nương.

1. Makeup son hồng đất:

Dù trang điểm theo phong cách nào, lớp nền vẫn đóng vai trò then chốt giúp tân nương có được diện mạo tươi tắn, trẻ trung. Chuyên gia trang điểm Trang Sun cho biết lớp nền cần đạt đến độ căng, mướt giúp làn da trở nên bóng khỏe, đem đến sự tươi mới cho vẻ ngoài của tân nương. 

Lưu ý vào mùa đông cô dâu nên tẩy da chết khoảng 1-2 lần/tuần, dùng serum, kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho làn da. 

Đối với làn da khô, cô dâu không nên chọn kem che khuyết điểm dạng dày mà nên ưu tiên sản phẩm có dạng lỏng, mỏng nhẹ và phủ lên vùng chữ T (trán, mũi, cằm) và che quầng thâm ở mắt. Đôi môi thoa son màu hồng đất được chọn làm điểm nhấn trên gương mặt, đem đến nét trẻ trung, trong trẻo cho tân nương. 

2. Makeup son cam 

Màu son này đem đến nét đẹp tinh tế, thanh lịch, giúp cô dâu có được vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ trong ngày đông. 

Thời tiết mùa đông khiến làn da cô dâu trở nên khô ráp hơn, do đó, ở bước đánh phấn má, tân nương nên chọn phấn dạng kem thay vì dạng bột, giúp lớp trang điểm bám sâu vào bề mặt da, tạo độ mịn, mướt. 

3. Makeup son đỏ 

Đây sẽ là gợi ý dành cho cô dâu muốn có được nét đẹp sắc sảo và quyến rũ. Chuyên gia thoa lớp phấn phủ mỏng, nhẹ khóa nền để không tạo cảm giác 'dày phấn' cho tân nương. 

Chuyên gia dùng cọ tán phấn nâu dọc sống mũi để làm nổi khối, tạo hình ảnh về sống mũi thanh thoát, cao ráo.  

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang điểm & làm tóc: Trang Sun, nhiếp ảnh: Thuyj Do, người mẫu: Quynh Anh Tran. 

Trang Sun cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp cô dâu giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung và số điện thoại liên hệ về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới