Thứ năm, 25/10/2018, 09:04 (GMT+7)

2 kiểu makeup trong veo giúp cô dâu thêm rạng rỡ

Để lớp nền lâu trôi, không bong tróc, makeup Thịnh Nguyễn phủ lớp trang điểm tự nhiên, căng mịn cho cô dâu.

Phong cách makeup trong trẻo, tự nhiên chiếm được cảm tình của đại đa số cô dâu Việt ngày nay, được lựa chọn cả trong lúc chụp ảnh cưới đến lễ ăn hỏi, tiệc cưới. Yếu tố then chốt khi trang điểm phong cách này là cần chuẩn bị lớp nền hoàn hảo, ẩm, mỏng nhẹ để tạo hiệu ứng trang điểm mà như không cho da. 

Khi trang điểm theo phong cách trong suốt, chuyên gia trang điểm Thịnh Nguyễn tán phấn mắt tone cam đào nhẹ nhàng ở vùng bầu mắt. 

Anh vẽ eyeliner theo đường viền tự nhiên của đôi mắt, hơi cong nhẹ về phía đuôi để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Kế đến, anh tán phấn má hồng nhẹ nhàng giúp gương mặt cô dâu bừng sáng và ửng hồng. 

Ở loạt ảnh tiếp theo, chuyên gia thay đổi phụ kiện tóc giúp cô dâu tỏa sáng trong tiệc cưới buổi tối. Đối với đôi mắt, anh nhấn thêm phấn nâu nhạt ở cuối bầu mắt, tạo chiều sâu, khiến 'cửa sổ tâm hồn' của cô dâu cuốn hút, long lanh hơn. 

Anh tiếp tục tăng độ đậm ở lòng môi, đem lại vẻ thanh tân, hiện đại cho cô dâu. Các màu son được yêu thích với phong cách trang điểm này thường là hồng san hô, hồng đất, đỏ cam nhẹ... 

Việc vẽ lông mày là yếu tố quyết định, ảnh hưởng lớn đến dáng hình đôi mắt cũng như tổng thể gương mặt cô dâu. Với gương mặt trái xoan của cô dâu, chuyên gia chọn dáng lông mày ngang tự nhiên, mềm mại làm diện mạo của cô dâu trở nên hài hòa hơn.  

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm & làm tóc: Thịnh Nguyễn, nhiếp ảnh: Nguyễn Viết Trung. 

Thịnh Nguyễn được biết đến là một chuyên gia trang điểm có tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng. Anh được mệnh danh là có bàn tay "phù thủy", từng biến hóa phong cách cho nhiều hoa hậu, người đẹp, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. 

Chuyên gia trang điểm Thịnh Nguyễn cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới